Herbalgra For Men và địa chỉ mua Herbalgra For Men chất lượng

Thực phẩm chức năng Herbalgra For Men giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới, bồi dưỡng cho sức khỏe tổng trạng, ngoài ra còn giúp ổn định tâm lý cho nam giới.

A.    GIỚI THIỆU VỀ HERBALGRA FOR MEN:

Herbalgra For Men do Mỹ sản xuất, được xem là có hiệu quả rõ rệt và an toàn cao khi dùng lâu dài. HerbalGra for Men không phải bằng hóa dược, mà là 100% thảo dược thiên nhiên với thành phần từ 12 loại cây thuốc quý (từ châu Phi: cây Yohimba; châu Mỹ: cải xoong Lepidium, cây Catuaba…; châu Á: cỏ Rhodiola, sâm Tây Tạng Rhizoma gymnadenia; từ Ấn Độ (sâm Withania); Trung Quốc và Nhật Bản (nấm Đông trùng hạ thảo, Dâm dương hoắc…).

Sản phẩm là một nghiên cứu đã được cơ quan Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ cấp giấy phép lưu hành trên toàn nước Mỹ.

Và hiện nay, tại Việt Nam Herbalgra For Men đã được Bộ Y tế, cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm cấp giấy phép lưu hành. Viện Vệ sinh Y tế Công cộng – Bộ Y tế và Trung tâm Kỹ thuật 1 – Tổng Cục Đo lường Chất lượng xét nghiệm chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Theo các bác sĩ chuyên môn, viên nang Herbalgra For Men không phải là thuốc mà là thực phẩm chức năng nên sử dụng không cần phải có chỉ định của bác sĩ.

tang-cuong-kha-nang-tinh-duc-Herbalgra-for-men

B. THẢNH PHẦN CỦA HERBALGRA FOR MEN:

Herbalgra For Men chứa các loại thảo dược quý cho Châu Mỹ (thảo dược Maca, cỏ Tunera, cây Catuaba, Muira puama), của Châu Phi (cây Yohimbe), phối hợp với các thảo dược Châu Á (Dâm Dương Hoắc, Đông Trùng Hạ Thảo, Hoàng Tinh, Bạch Quả, cỏ Rhodiola, sâm Tây Tạng Rhizoma, sâm Ấn Độ Withania). Khối lượng tịnh: 400 mg mỗi viên nang.

C. CÔNG DỤNG:

Herbalgra For Men giúp tăng cường sức khỏe sinh lý,nam giới, thông qua tính năng cải thiện tình trạng hoóc-môn nam giới testosterone của các thảo dược. Đặc biệt là những thảo dược từ vùng Tây Tạng như cỏ Rhodiola, sâm Rhizoma gymnadenia mọc ở độ cao hơn 4000 mét, trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt; các thảo dược từ dãy núi Aldes và vùng rừng rậm Amazon của Nam Mỹ như Maca, cỏ Tunera, cây Catuaba, Muira puama giúp cho khả năng cương dương tự nhiên. 

Herbalgra For Men không chỉ là sản phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý nam mà còn có tác dụng bồi dưỡng cho sức khỏe tổng trạng, ngoài ra còn giúp ổn định tâm lý cho nam giới. Sản phẩm không chỉ dùng cho những người gặp trở ngại trong sinh hoạt tình dục mà còn là món quà quý giá cho những người đàn ông khỏe mạnh khác nữa.

D. CÁCH DÙNG:

Uống mỗi lần 1 viên Herbalgra For Men, nên dùng trước khi có nhu cầu khoảng 4 tiếng. Một viên có hiệu quả kéo dài trong 72 giờ.

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

E. NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

1. Ở đâu bán HERBALGRA FOR MEN?

Herbalgra For Men được bán tại

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão )

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng an toàn và tốt nhất.

 

Nhà thuốc khuyên bạn nên mua tại nhà thuốc để tránh trường hợp mua sản phẩm giả.