Học cách làm 2 món trà vải giảm cân ngày hè

Bạn có muốn giảm cân để diện những bộ đồ gợi cảm, quyến rũ không? Hãy cùng mình tự chế và thưởng thức món trà vải giúp thanh mát và thon gọn vóc dáng nhé.

1. Trà vải lipton

Nguyên liệu:

– 1 cân vải

– 4 đến 5 túi trà lipton

Chế biến:

Bước 1: Bạn bóc vải, bỏ hạt.

Bước 2: Cho các túi trà lipton vào 750 ml nước ấm.

Bước 3: Sau đó, bạn cho vải vào bình trà, để nguội bớt rồi đậy nắp kín, cho vào ngăn mát tủ lạnh ít nhất 1 tiếng để nước vải tiết ra và ngấm trà, mang ra bỏ đá viên, thêm nước hoặc mật ong hoặc siro đường ( đường nước) để nhạt hoặc ngọt hơn tuỳ khẩu vị.

17825866463_da0577a252_c

2. Trà vải bạc hà

Nguyện liệu:

– Vải thiều

– Lá bạc hà

– Đá

Chế biến:

Bước 1: Bạn bóc vỏ của quả vải, sau đó bỏ hạt đi.

Bước 2: Cho đá, lá bạc hà và vải vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn.

Bước 3: Bạn cho trà vải bạc hà ra cốc, sau đó thêm mật ong hoặc siro theo sở thích và thưởng thức thôi.

Vậy là bạn đã có ngay cho mình 2 món trà vải giảm cân thơm lừng, mát lạnh, vị mát và chan chát của trà sẽ giúp cân bằng độ nóng và vị ngọt đậm đà của vải, giúp bạn giảm cân có được vóc dáng thon gọn, làn da đẹp.

Giảm cân với nấm lim xanh Tiên Phước

nam-lim-xanh-tien-phuoc1

Dòng sản phẩm nấm lim xanh– bài thuốc hỗ trợ giảm cân với thành phần công thức vượt trội 100% từ thảo dược thiên nhiên, cho hiệu quả giảm cân một cách tốt nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Cơ chế giảm cân của bài thuốc được thể hiện qua sự phối hợp tác dụng của các thành phần dược chất và các acid amin và khoáng chất trong nấm có khả năng hạn chế quá trình chuyển hóa tinh bột và đường thành chất béo một cách hiệu quả, qua đó kiểm soát sự thèm ăn, làm gia tăng quá trình tổng hợp glycogen và thúc đẩy quá trình oxy hóa, đốt cháy mỡ thừa. Đồng thời, bài thuốc từ nấm lim xanh còn giúp tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể, từ đó giúp đốt cháy và tiêu hao năng lượng nhanh hơn. Muốn tìm hiểu các tác dụng của nấm lim xanh, hãy xem tại: nấm Lim Xanh có tác dụng gì

Chúc bạn giảm cân thành công!

Nguồn: webgiamcan.org