Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt bằng dầu olive hiệu quả nhất

Làn da trắng sáng và mịn màng là điều hằng mơ ước của các chị em phụ nữ .Vì vậy Chăm sóc da mặt với dầu ôliu là phương pháp thiên nhiên được rất nhiều các bạn gái lựa chọn. Làm trắng da, dưỡng da mềm mịn, chống lão hóa, vv… là những công dụng tuyệt vời của dầu olive.

Dầu olive chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất chống ô xy hóa và các loại vitamin nên có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc daTrong số các chất chống ô xy hóa tự nhiên được tìm thấy trong dầu ô liu thì vitamin A và vitmin E, cũng như một số polyphenol có thể làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường độ ẩm và làm mềm da, nên nó cũng vô hiệu hóa gốc tự do có ảnh hưởng đến da. Vitamin K giúp giảm vết bầm tím, mụn trứng cá và tăng khả năng chữa lành vết rạn da.

Tẩy trang

cách làm đẹp da bằng dầu oliu

Tẩy trang bằng dầu ô liu

Cách chăm sóc da đơn giản nhất là sử dụng trực tiếp dầu olive lên da. Sáng và tối, bạn có thể thoa một lượng nhỏ dầu lên da mặt và cổ, dịu mát massage theo vòng tròn, từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Dầu olive sẽ ngấm vào da, vừa có tác dụng như một dung dịch tẩy trang hiệu quả, vừa cuốn đi lớp dầu thừa, bụi bẩn và lớp tế bào chết.

Dưỡng ẩm cho da

cách làm đẹp da bằng dầu ô liu

Dưỡng ẩm cho da bằng dầu ô liu

Sau khi đã làm sạch da mặt bằng những loại sữa rửa mặt yêu thích, bạn hãy lấy một lượng dầu ôliu vừa đủ, xoa đều vào hai lòng bàn tay và áp lên mặt. Để như vậy qua đêm, và đến sáng hôm sau bạn sẽ thấy làn da mặt vô cùng mềm mại và mịn màng.

Trị mụn bằng dầu olive

cách làm đẹp da bằng dầu ô liu

trị mụn bằng dầu ô liu

Bạn có thể thực hiện trị mụn cho da mặt với dầu ôliu bằng cách đổ một lượng nhỏ dầu ôliu lên lòng bàn tay và thoa đều lên mặt cho chúng thấm sâu vào da bạn.

Để dầu thấm trên da khoảng 3 phút sau đó đắp khăn có hơi nước nóng lên mặt. Hơi ẩm từ khăn sẽ giúp đẩy những chất cặn bã ra khỏi lỗ chân lông. Sau khi khăn đã mát hãy dùng nó để lau sạch những bã dầu còn sót lại trên da.

Tắm trắng với dầu ô liu

cách làm đẹp da bằng dầu ô liu

tắm trắng bằng dầu ô liu

Nguyên liệu: Bạn cần chuẩn bị 2 – 3 muỗng cà phê dầu ô liu, bông tắm và sữa tắm

Cách thực hiện: Đổ sữa tắm vào bông tắm, nhỏ vài giọt dầu ô liu lên trên. Dùng tay bóp đều bông tắm để hòa trộn dầu ô liu ra xung quanh rồi thoa hỗn hợn trên lên da. Massage trong 15 phút rồi xả sạch lại với nước

Làm đẹp và dưỡng trắng da toàn thân với hỗn hợp oliu, sữa chua

cách làm đẹp da bằng dầu ô liu

Làm đẹp và dưỡng trắng da toàn thân với hỗn hợp oliu, sữa chua

Để làm đẹp da và dưỡng trắng da toàn thân với hỗn hợp dầu oliu với sữa chua các bạn có thể thực hiện như sau :
– Trước tiên, trộn 10 thìa cà phê sữa chua với 2 thìa cà phê tinh dầu olive
– Tắm sạch bằng nước ấm
– Thoa hỗn hợp này lên người, massage nhẹ nhàng và tắm sạch lại sau khoảng 15 phút.

Sữa chua là chất làm trắng tự nhiên và cung cấp rất nhiều độ ẩm cho da, khiến da trở nên mềm mịn.
Đồng thời, các chất chống oxy hóa có trong sữa chua giúp tái tạo da, trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng.

Tham khảo thêm: Mặt nạ dầu Oliu giúp làm trắng da an toàn hiệu quả