Sở hữu làn da thơm như dùng nước hoa với sữa tắm The Body Shop

Sữa tắm The Body Shop đang là hãng được rất nhiều người lựa chọn bởi sản phẩm của hãng này không những giúp làm sạch da hiệu quả mà còn giúp lưu giữ hương thơm trên da cực kỳ lâu. Sau đây, cùng tìm hiểu các loại sữa tắm The Body Shop giup bạn sở hữu làn da thơm như dùng nước hoa.

Sữa tắm the Body Shop chùm ngây

Gel làm sạch da tạo bọt nhưng không chứ xà phòng mang lại cho bạn một  làn da sạch, cảm giác dễ chịu và mùi thơm tinh tế của hương thơm cây cỏ. Sữa tắm làm cho da luôn săn chắc và tế bào da trở nên khỏe hơn, mềm mại, giúp da không thô ráp mà trơn mượt.

Sữa tắm The Body Shop cam ngọt Satsuma

 

Là một loại gel làm vệ sinh da không có chất xà phòng và không làm khô da với tinh dầu hạt cam ngọt ngào. Tạo bột, trả lại cho bạn làn da cảm giác sạch, tươi tắn, mềm mại và phảng phất hương thơm.

Sữa tắm The Body Shop Olive

Được chiết xuất từ Olive sữa tắm cao cấp The Body Shop có tính năng vượt trội là cung cấp độ ẩm cho da, giúp tái tạo da của bạn giúp bạn có được làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên..

Sữa tắm The Body Shop bưởi đào

Gel tắm không chứa xà phòng mang hương thơm của trái đào mới hái, cho da căng mọng và mịn màng.

Sữa tắm The Body Shop mật ong

Gel tắm được chiết xuất từ mật ong của hàng ngàn đóa hoa dại. Sữa tắm che phủ da bạn với kết cấu mềm mịn và đem đến một làn da mềm mại, chống rạn da, hương thơm nồng nàn.

Sữa tắm The Body Shop bơ hạt mỡ

Bơ hạt mỡ lấy từ Ghana là một trong những chất dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời nhất.

Hướng dẫn cách sử dụng

Thả mình trong sản phẩm sữa tắm siêu mịn, siêu dưỡng ẩm để có một làn da mềm mại và mịn màng với hương thơm cổ điển.

Để đạt được tối đa hiệu quả chăm sóc da từ sữa tắm The Body Shop, hãy massage khi da còn ướt, tốt nhất với khăn tắm và khăn mềm. Dùng nước sạch dội bỏ chất bẩn. Nếu sản phẩm dây vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước sạch.

Trên đây là các loại sữa tắm The Body Shop có khả năng giữ mùi thơm trên da vô cùng lâu. Hãy chọn cho mình một sản phẩm với mùi hương phù hợp để chăm sóc làn da nhé.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm vừa có tác dụng làm sạch da vừa lưu giữ mùi hương rất lâu, mang cho bạn cảm giác thư giãn như shower gel. Có lẽ nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng shower gel là gì đúng không? Bạn hãy tìm hiểu thêm về sản phẩm này, biết đâu sắp tới bạn sẽ là một tín đồ của shower gel.

Xem thêm:

==> 5 sản phẩm Shower Gel tốt nhất trên thị trường hiện nay

==> 3 cách tắm trắng bằng trứng gà cho làn da trắng mịn như da em bé

Chúc bạn thành công!