Kem bôi trắng da toàn thân và những lưu ý khi sử dụng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chủng loại kem bôi trắng da toàn thân với những tác dụng và độ hiệu quả khác nhau. Mặc dù, sự đa dạng giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn chăm sóc sắc đẹp nhưng cũng chính vì lẽ đó đôi lúc thật khó chọn được một sản phẩm phù hợp.

Một điểm khác cũng rất quan trọng khi dùng các sản phẩm kem bôi trắng da, đó là, cách sử dụng kem bôi như thể nào, cách lựa chọn sản phẩm ra sao cho hiệu quả nhất? Rất nhiều trường hợp dùng kem bôi trắng da không đúng cách và không đạt được hiệu quả như mong muốn. Chính vì vậy, hôm nay mình tìm hiểu một số lưu ý quan trọng khi dùng kem bôi trắng da toàn thân trong bài viết dưới đây nhé!

3 lưu ý khi chọn kem bôi trắng da toàn thân

Nếu bạn chọn được đúng loại kem bôi trắng da toàn thân phù hợp, thì có nghĩa là bạn đang chăm sóc da đúng cách được 50% rồi đó. Bên cạnh đó, có một số tiêu chí không kém phần quan trọng khi lựa chọn sản phẩm:

Thương hiệu và xuất xứ: Để chọn kem bôi trắng da hay các loại kem siêu trắng da toàn thân, trước tiên, hãy chú ý đến xuất xứ của sản phẩm. Nhất định phải chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thương hiệu nào sản xuất và liệu có đáng tin cậy không.

Hãy chú ý đến phản hồi của những người đã từng sử dụng: Đây là một trong những gợi ý quan trọng khi đánh giá chất lượng của các loại kem bôi trắng da. Hãy lưu tâm hơn đến những nhận xét của những người đã dùng trước đó, những sản phẩm dưỡng da được đánh giá tốt, chắc chắn sẽ có những điểm độc đáo riêng.

Thành phần và dạng kem dưỡng: Hãy quan tâm đến thành phần của kem bôi trắng da, liệu có thành phần nào gây dị ứng trên da hay có tác dụng phụ khác không. Bạn cũng nên chọn các loại kem có dạng sữa, vì chúng không gây nhờn, bết dính và dễ dàng cung cấp dưỡng chất cho da hơn.

kem-boi-trang-da-toan-than

Nên dùng kem bôi trắng da toàn thân vào lúc nào?

Thời điểm dùng kem bôi trắng da rất quan trọng, sử dụng đúng thời điểm có thể nâng cao hiệu quả dưỡng trắng da. Nhiều bạn thường nghĩ rằng nên dùng kem trước khi đi ngủ, nhưng điều này vẫn chưa đủ đâu nhé!

Để kem bôi dưỡng trắng da có hiệu quả tốt nhất, hãy dùng ngay sau khi tắm. Thời điểm này, da đã có độ ẩm nhất định và rất sạch do được loại bỏ các tế bào chết, dùng kem toàn thân sẽ có hiệu quả tốt hơn rất nhiều. Lúc này các dưỡng chất có thể thẩm thấu nhanh hơn, sâu hơn làm da mềm rất nhanh hơn.

Dùng kem bôi trắng da nhưng hãy kết hợp tẩy tế bào da chết

Đây là một trong nhiều mẹo nhỏ những nhiều chị em không để ý. Thật ra, dù kem bôi trắng da có tốt đến như thế nào nhưng khi sử dụng da của bạn có quá nhiều tế bào chết thì cũng không thể có được hiệu quả như ý.

Để tẩy tế bào da chết trước khi dùng kem bôi trắng da toàn thân, bạn không nên dùng những loại mỹ phẩm lột tẩy mạnh mà nên dùng những sản phẩm nhẹ nhàng hoặc các liệu pháp tự nhiên. (có thể tẩy da chết bằng đậu xanh và sữa chua khoảng 2 lần/ tuần).

Kem trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex

Sự kết hợp hoàn hảo các dưỡng chất từ thiên nhiên như Collagen, Sữa ong chúa (Royall Jelly), Hyaluronic acid, Nhau thai cừu (Sheep placentra), Vitamin C, Vitamin E,… cùng công nghệ dưỡng trắng da hiện đại từ Nhật Bản, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và dưỡng trắng da sáng mịn lâu dài.

Khi sử dụng, Sakura Super Whitening Complex sẽ ngay lập tức thẩm thấu vào da, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn trên da một cách hữu hiệu, giữ cho làn da luôn trẻ trung, tươi tắn.

Bên cạnh đó, kem dưỡng siêu trắng da chống lão hóa của mỹ phẩm Sakura nuôi dưỡng và duy trì làn da trắng sau liệu trình làm trắng da, trị nám, cho da trắng hồng và khỏe mạnh. Chỉ sau 2-4 tuần sử dụng làn da nhanh chóng trắng sáng và phẳng mượt đến bất ngờ.