Kem dưỡng da Nhau thai cừu giúp chống lão hóa như thế nào

Nhau thai cừu, các loại mỹ phẩm chiết xuất từ nhau thai cừu đang là mối quan tâm lớn của các chị em phụ nữ trên toàn thế giới hiện nay. Bởi công dụng và chức năng tuyệt vời của nhau thai cừu với làn da, sức khỏe và sắc đẹp. Vậy tại sao các sản phẩm có thành phần nhau thai cừu lại được ưa chuộng như vậy ??

Trong nhau thai cừu nó có nhiều amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác nhau có tác dụng trong việc trị nám loại bỏ vết thâm và có vai trò quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu, cung cấp chất dinh dưỡng cho da nên nhau thai cừu mới là 1 loại thuốc quý.

placenta

Co Enzyme Q10: có khả năng chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ cơ thể chống các gốc tự do; có tác dụng hiệp đồng với các chất chống oxy hóa khác như beta caroten, vitamin E, vitamin C… Do đó, CoQ10 có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.

Dưỡng chất protein trong nhau thai cừu (nhau thai cuu) sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho bạn làn da mượt mà tươi sáng.

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng sản phẩm, mỹ phẩm cao cấp, thấp cấp được bào chế từ nhau thai cừu. Tập đoàn Dr Select là những công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm Nhật Bản  hàng đầu đã chế tạo thành công các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da từ nhau thai cừu. Đa dạng các loại sản phẩm như xà bông rửa mặt nhau thai, kem chống lão hóa, tinh chất dưỡng da nhau thai cừu, nước hoa hồng nhau thai……

Đặc biệt với sản phẩm kem nhau thai cừu của nhãn hàng Dr Select Placenta : Với hàm lượng nhau thai đậm đặc, không sử dụng chất bảo quản, chất tạo hương. Làm trực tiếp từ nhau thai tươi nên để đưa ra một dạng kem như vậy là vô cùng khó, do đó được sếp vào hàng mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp. Tuy có giá thành tương đối cao nhưng công dụng của sản phẩm lại mang lại hiệu quả lớn cho làn da khi sử dụng. Thành phần nhau thai cao giúp tăng cường độ ẩm mạnh, khả năng chống lại các gốc tế bào tự do cao làm giảm quá trình lão hóa nhanh nhất. Bào chế dưới dạng kem dưỡng dễ dàng sử dụng hơn so với những dạng bào chế khác.