Kem dưỡng trắng da Maldala ban đêm

Công Dụng: Maldala ban đêm hỗ trợ tái tạo cho da từ bên trong, dưỡng ẩm cho da, trắng da, làm mịn và trẻ hóa làn da. Khoảng sau vài tuần sử dụng, bạn có thể cảm nhận sự khác biệt về làn da của mình.
Cách Dùng: Sử dụng theo hướng dẫn.

Thành phần

Alkyl Acrylate, AquaBeta Carotene, Cetearyl Olivate, Cyclopentasiloxane, Fragrance, Glycerin, Lauryl Oleate, Olive Oil, Methylparaben, Propanediol, Propylparaben, Sorbital Olivate.

Công dụng

Kết hợp với dòng sản phẩm Kem ngày, Kem Đêm MALDALA được bổ sung thêm dầu Olive dưỡng ẩm và tinh chất làm trắng thiên nhiên từ cây thường xanh dây leo có công dụng hỗ trợ tái tạo cho da từ bên trong, dưỡng ẩm cho da, trắng da, làm mịn và trẻ hóa làn da. Khoảng sau vài tuần sử dụng, bạn có thể cảm nhận sự khác biệt về làn da của mình.

Hướng dẫn sử dụng

Sau 3-7 ngày sử dụng Maldala – Kem ngày, khi làn da bạn đã được cải thiện, và giảm dần lượt sử dụng Kem ngày, bạn mới bắt đầu dùng thêm Maldala – Kem đêm vào mỗi buổi tối để dưỡng. Mỗi tối nên thoa một lần.

Trong trường hợp da bạn là da dầu, bạn nên thoa cách ngày Maldala – Kem đêm 

 

Chú ý: 

– Nguyên tắc chung khi sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm dưỡng da mới nào là bạn nên thử khả năng thích nghi của da bằng cách thoa một ít ở những vùng da nhạy cảm nhất, ví dụ như da dưới cằm. Chờ sau 1-2 ngày mà không thấy những hiện tượng nóng, rát, đỏ thì da bạn thích ứng được với loại mỹ phẩm này, và bạn có thể tiếp tục sử dụng thoa cho mặt của mình. Ngược lại, nếu thấy có hiện tượng nóng, rát, đỏ thì da bạn thuộc loại nhạy cảm, cơ địa bạn không phù hợp với hoạt chất mủ trôm, bạn nên ngưng sử dụng, tham vấn ý kiến chuyên gia để tìm loại mỹ phẩm phù hợp hơn với da của mình.

– Trong quá trình sử dụng sẽ có những hiện tượng xảy ra về thay đổi sắc tố da như sạm da, nhẵn da, hơi đỏ, hơi rát, hơi châm chích. Đó là dấu hiệu của sự tái tạo da, các triệu chứng trên sẽ giảm dần sau vài ngày sử dụng.

– Để có làn da như ý, quý khách nên tăng cường uống nước, ăn rau xanh, trái cây và tập thể dục, nếu có mụn thì lấy sạch nhân mụn, nếu có bệnh phụ khoa, gan nên uống giải độc gan & đặt phụ khoa trong quá trình sử dụng.

Một số câu hỏi liên quan

– Maldala ban đêm giá bao nhiêu?

Tham khảo giá bán Maldala ban đêm trên website này.

– Mua Maldala ban đêm ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.