Kem Sắc Ngọc Khang và kỳ vọng của người tiêu dùng

Trước một thị trường tràn lan và nhiễu loạn thông tin, Kem Sắc Ngọc Khang ra đời liệu có thỏa mãn được kỳ vọng của người tiêu dùng về một sản phẩm trị nám?

Sản phẩm trị nám và những kỳ vọng của phái nữ

“Trị nám tận gốc”, “trị nám an toàn, hiệu quả”, “sản phẩm trị nám chính hãng”… là những từ khóa được chị em quan tâm nhiều nhất. Đây không chỉ là nhu cầu mà nó còn là vấn đề lòng tin của người sử dụng.

Chị Nguyễn Ngọc Hoa (TP.Đà Nẵng) là công nhân môi trường đô thị, công việc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, môi trường ô nhiễm nên đã nhiều năm chị phải “sống chung” với nám và tàn nhang. Chị Hoa chia sẻ: “Nhiều lần bị dị ứng với một vài loại kem mua từ cửa hàng mỹ phẩm khiến tôi chẳng muốn tin tưởng thêm sản phẩm nào nữa. Rất mong có một loại sản phẩm hiệu quả, an toàn, không có các tác dụng phụ nhất là với làn da nhạy cảm như tôi.”

hnu

Còn chị Nguyễn Thu Hương (Quận 7, TP.Hồ Chí Minh), một nhân viên văn phòng lại có dãi bày khác: “Là phụ nữ, ai chẳng muốn có một làn da trắng trẻo, mịn màng. Tôi cũng hết sức giữ gìn, luôn dùng kem chống nắng, các loại kem dưỡng, mỹ phẩm để bảo vệ. Nhưng không hiểu sao tôi vẫn bị nám, luôn phải bôi lớp kem nền dày để che đi. ”

Có lẽ chị Hương cũng giống như rất nhiều chị em khác, chưa hiểu rõ bản chất gây nám và tàn nhang là do thay đổi hay rối loạn nội tiết tố làm gia tăng quá trình sản sinh hắc sắc tố Melanin, sự tác động của các tia UV tới vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm trong thời gian dài khiến da bị bào mòn, suy yếu, các yếu tố tâm lý và một phần do yếu tố di truyền. Hiểu rõ được nguyên nhân để có lựa chọn phù hợp hơn.

Một vấn đề khác đó là tâm lý lo ngại trước sự tràn lan của các sản phẩm trị nám trên thị trường, khó phân biệt sản phẩm nào tốt, sản phẩm nào chính hãng. Chị Đinh Thu Nhàn (Tây Hồ, Hà Nội ) băn khoăn: “Tôi thường tin dùng sản phẩm ngoại hơn. Hàng xách tay thì hy vọng là tốt và chính hãng, ai ngờ cũng có lần dính phải hàng giả huống chi là hàng mua trong nước.”

Băn khoăn của chị Thu Nhàn cũng là băn khoăn chung của rất nhiều chị em. Suy cho cùng, đó đều là những lo lắng và mong đợi chính đáng trong công cuộc cải thiện sắc đẹp. Vậy, đâu mới là giải pháp?

Kem Sắc Ngọc Khang không chỉ là một sản phẩm trị nám

Kể từ ngày 5/9/2014, Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú đã chính thức “trình làng” sản phẩm Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu. Cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang vốn đã có tiếng “tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám” hứa hẹn sẽ trở thành cặp đôi sản phẩm trừ nám toàn diện.

Nếu như viên uống Sắc Ngọc Khang với chiết xuất thảo dược như tinh chất mầm đậu tương,tinh chất nhung hươu, ngưu tất, dầu gấc… giúp giảm nám nhờ tác động từ sâu bên trong cơ thể thì kem Sắc Ngọc Khang sử dụng các thành phần thảo dược tự nhiên được nhập khẩu từ Nhật Bản qua quá trình nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu giúp loại bỏ nám nhờ tác động trực tiếp trên bề mặt da. Sự kết hợp giữa dạng viên uống và kem bôi Sắc Ngọc Khang sẽ mang đến một giải pháp khắc phục nám, tàn nhang toàn diện.

Hơn nữa, Kem Sắc Ngọc Khang với chiết xuất hoa anh đào, hoa súng dịu nhẹ nên thích hợp cho mọi loại da, giúp tái tạo lớp biểu bì, bảo vệ bề mặt da trước tác hại của tia UV. Dầu Macadamia giúp dưỡng ẩm, an toàn khi dùng làm kem dưỡng, kem lót trang điểm. Nhờ đó, rút ngắn thời gian tác dụng đồng thời đem lại những hiệu quả ngoài mong đợi về một làn da trắng mịn.

Bên cạnh đó, để giúp người tiêu dùng lựa chọn được đúng sản phẩm chính hiệu, trên mỗi hộp kem Sắc Ngọc Khang sẽ có Tem chống hàng giả. Người mua có thể kiểm tra hàng chính hãng thông qua tin nhắn SMS bằng cách cào nhẹ lớp tráng bạc để lấy Mã an ninh và soạn tin nhắn theo cú pháp: Mã an ninh gửi 8077 hoặc kiểm tra thông qua hệ thống website:www.sacngockhang.com . Những đặc điểm nhận dạng chuyên biệt này sẽ giúp chị em dễ dàng tìm mua sản phẩm thật mang thương hiệu Sắc Ngọc Khang.

Với những ưu thế vượt trội kể trên, Kem Sắc Ngọc Khang sẽ đáp ứng lòng mong đợi của chị em về một giải pháp trừ nám toàn diện.