Kem trị sẹo Scar Esthetique Cream 60g, địa chỉ bán kem trị seo uy tín

Công Dụng: Kem trị sẹo Scar Esthetique Cream 60g với vông nghệ tiến bộ trong Scar Esthetique ngăn ngừa hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo phì đại lâu năm, mổ đẻ, chấn thương tai nạn, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá, …
Cách Dùng: Sử dụng Scar Esthetique 3-4 lần hàng ngày trên vết sẹo của bạn. Kết quả có thể mất ít nhất là 72 giờ đến 60 ngày. Vết sẹo cũ hơn có thể mất nhiều thời gian.
1. Công dụng:
 
– Công nghệ tiến bộ trong Scar Esthetique ngăn ngừa hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo phì đại lâu năm, mổ đẻ, sẹo phẫu thuật,sẹo chấn thương tai nạn, sẹo bỏng nước, bỏng bô, sẹo thâm, các vết rạn da, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá, …
 
– Kết quả nghiên cứu cho thấy Scar Esthetique đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng TAQA.
 
– Không gây dị ứng.
 
2. Thành phần:
 
Scar Esthetique là một loại kem với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và các loại thực vật tự nhiên để cải thiện các vết sẹo.
 
–  Retinyl Palmitate (Vitamin A) có lẽ là vitamin quan trọng nhất cho sự xuất hiện của da. Vitamin A là điều cần thiết cho phát triển bình thường, quy định của quá trình trao đổi chất, cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh.
 
–  Coenzyme Q-10 đã là chủ đề nghiên cứu quan trọng trong 30 năm qua. Chất dinh dưỡng này đóng một vai trò quan trọng trong sản xuất adenosine triphosphate, thành phần năng lượng cơ bản của tế bào của cơ thể. 
 
– Chiết xuất Onion hoạt động như một chất chống viêm, sản xuất collagen, ngăn chặn vết sẹo.
 
Không còn những vết sẹo bạn thoải mái tự tin diện những mốt trang phục thật quyến rũ
 
– Chất Pycnogenol chiết xuất từ thực vật tự nhiên được làm từ vỏ cây thông ven biển châu Âu, cây thông maritama. Chất Pycnogenol sở hữu các đặc tính chống oxy hóa giúp bảo vệ chống lại các gốc tự do. Nó giúp tăng cường khả năng của collagen tự sửa chữa, do đó bảo vệ chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa. Chất Pycnogenol cũng ức chế phù (phù nề) và viêm. Cải thiện sức khỏe của da bằng cách giảm thiểu thiệt hại, tăng nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và cải thiện tính đàn hồi
 
–  Glucosamine được cho là để giúp mọi người xây dựng lại khớp bị hư hỏng, gân, sụn và mô mềm.
 
–  Vitamin C, còn được gọi là axit ascorbic. Vitamin C là một chất chống oxy hóa quan trọng, giúp trung hòa các gốc tự do có hại trong các tế bào. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể bao gồm cả sự hình thành của collagen, kích thích tố chuyển hóa acid amin và hấp thu sắt.
 
–  Arnica loại thảo dược giúp tăng lưu thông và làm giảm sưng và bầm tím.
 
–  Lecithin là một nguồn tự nhiên quan trọng của Inositol, Choline và axit linoleic .Choline và Inositol là những thành phần quan trọng của tất cả các thành tế bào và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của tế bào và chức năng .
 
–  Grape Seed Extract – chống oxy hóa mạnh mẽ.
 
–   Trà xanh Extract – Kích thích quan trọng chống oxy hóa và làm mất radiclas miễn phí ở cấp độ tế bào .
 
–  Allantoin – Keratolytic tác dụng làm mềm da và nhanh chóng tái sinh tế bào
 
–  Bisabolol – Tinh dầu có tác dụng như một chất chống viêm
 
Allantoin – Keratolytic hiệu quả của làm mềm da và tái tạo tế bào nhanh chóng.
 
Vitamin C, còn được gọi là acid ascorbic. Vitamin C là một chất chống oxy hóa quan trọng là giúp trung hòa các gốc tự do có hại trong các tế bào. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể bao gồm cả việc hình thành collagen, kích thích tố amino acid chuyển hóa và hấp thu sắt.
 
Sản phẩm cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo là kết quả sau những ca phẫu thật không mong muốn. Một tác dụng bất ngờ nữa mà…mang đến là làm giảm dấu hiệu căng và sáng đốm nâu lão hóa.
seo tham
 
3. Chỉ Dẫn: 
 
Sử dụng Scar Esthetique 3-4 lần hàng ngày trên vết sẹo của bạn. Kết quả có thể mất ít nhất là 72 giờ đến 60 ngày. Vết sẹo cũ hơn có thể mất nhiều thời gian .
 
–  Kem trị sẹo Scar Esthetique Cream60g mua ở đâu?
 
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.
 
– Kem trị sẹo Scar Esthetique Cream 60g có tác dụng như thế nào?
 Kem trị sẹo Scar Esthetique Cream 60g trị sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo phẫu thuật, sẹo do bỏng bô, sẹo sau khi laze, sẹo do mụn trứng cá, sẹo lõm sau mụn, các vết rạn da, vết rạn sau sinh cho các mẹ nhé, trị sẹo mổ đẻ.