Khám phá cách giảm béo nhanh nhất của sao Việt

1. SIÊU MẪU XUÂN LAN

Để sở hữu thân hình chuẩn tự tin đứng trên sàn catwalk hay thể hiện là người phụ nữ quyền lực trong show truyền hình thực tế VN next top model của nhiều mùa giải, siêu mẫu Xuân Lan đã phải dày công áp dụng cách làm giảm mỡ bụng nhanh cho mình. Cô chia sẻ, trước khi chưa có con cô sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai – chuẩn của model quốc tế. Nhưng sinh con xong bụng cô dần trở nên to hơn, có phần hơi chảy xệ – lúc này Xuân Lan ý thức phải giảm béo ngay lập tức để có thân hình đẹp như trước. Cách giảm mỡ bụng được cô áp dụng là dùng muối để xông – liệu trình từ 6-8 lần, áp dụng trong khoảng 7 ngày sau sinh đối với sinh mổ và 5 ngày với sinh thường, cứ 2 ngày xông 1 lần. Cứ làm như vậy không những lấy hết độc của cơ thể mà còn giúp bảo vệ sức khỏe rất tốt.”

cach-lam-giam-mo-bung   

2. Á HẬU THỤY VÂN

Sau khi sinh con Á hậu Thụy Vân tăng gần 20kg làm vóc dáng của cô bị xấu đi.Trong khi đó đài truyền hình mời cô phụ trách chương trình game show “chìa khóa thành công” mà thân hình cô lại quá béo. Vì thế, cô quyết tâm đi spa hằng ngày và kết hợp với tập luyện – trong vòng 1 tháng cô đã giảm được 10kg có vóc dáng đẹp và tự tin lên hình.

cach-lam-giam-mo-bung-2

3. NGƯỜI MẪU ANH THƯ

Người mẫu Anh Thư vốn nổi tiếng với thân hình dây leo gợi cảm nhưng trong thời gian sinh con cô tăng 30kg. Áp lực của người nổi tiếng đã khiến cô tìm cách giảm mỡ bụng để lấy lại thân hình chuẩn như xưa. Và cô thực hiện chế độ dinh dưỡng đặc biệt bằng việc uống nước cam suốt cả tuần mà không ăn uống gì thêm. Sau đó, cô ăn trở lại nhưng rất tít và chia làm nhiều bữa nhỏ. Kết quả Anh thư đã giảm cân thành công.’

cach-lam-giam-mo-bung-3

Mách nhỏ:

Ngoài những chia sẽ ở trên giúp bạn giảm cân theo nhờ trái cây một cách tốt nhất, thì bạn có thể tham khảo và kết hợp sử dụng thuốc giảm cân áo đình giúp quá trình giảm cân nhanh và hiệu quả hơn.

thuoc-giam-can-ao-dinh
Để mua được hàng uy tín và chất lượng tránh các trường mua nhầm hàng giả hàng kém chất lượng thì bạn hãy yên tâm hãy yên tâm với phương châm của nhà thuốc việt luôn đảm sức khỏe của tất cả mọi người, và uy tín nhà thuốc, với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành.

Và tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được bộ y tế cấp giấy phép, nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.

Mọi thông tin thắc mắc bạn có thể liên hệ

+ Hotline: 01698883456 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Bạn Click Here để có thể xem chi tiết sản phẩm ” Thuốc giảm cân áo đình” hổ trợ mua hàng trực tuyến

Chúc bạn giảm cân thành công !!!