Khám phá cách giảm cân của sao Hàn mà bạn chưa biết

Để có được vóc dáng chuẩn, thon thả, gợi cảm, lôi cuốn như Sao không phải là điều tự nhiên mà có, các sao thần tượng xứ kim chi ngoài tập luyện vất vả còn phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt khó mà tưởng tượng. Cùng khám phá cách giảm cân của sao Hàn nhé.

Nữ ca sĩ trẻ Park Bo Ram giảm 32 kg nhờ tập thể dục và ăn uống phù hợp

Nữ ca sĩ trẻ xứ Hàn Park Bo Ram đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện với vóc dáng mảnh mai thời gian gần đây. So với chính cô khi tham gia chương trình “Super Star K2”, Park Bo Ram như lột xác thành người khác khiến báo chí đưa ra nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Trả lời phỏng vấn trên Star News, Park Bo Ram phủ nhận việc “dao kéo” nhưng tiết lộ bí quyết xinh đẹp nhờ giảm cân. Bo Ram nói: “Khi tôi xuất hiện trong Superstar K2, tôi nặng khoảng 60 kg và chỉ 2 tháng sau khi chương trình kết thúc, tôi còn tăng cân hơn trước. Nhưng hiện giờ, cân nặng của tôi chỉ vào khoảng 45 kg, tôi đã giảm được 32 kg so với thời điểm nặng nề nhất. Vì tôi gầy đi nên chiều cao cũng đã tăng thêm 2 cm. Tôi không ăn kiêng, tôi cũng chưa từng thử bất kỳ phương pháp giảm béo ép buộc nào. Tôi nhận ra rằng chỉ có thể dục thể thao và chế độ ăn uống phù hợp mới giúp tôi giảm béo thành công”.

bi-quyet-giam-can-cua-sao-han3

  1. Chang Min (2AM) giảm cân nhờ ăn kiêng

Chàng ca điển trai của nhóm nhạc 2AM là 1 trong các sao khác thành công trong phương pháp giảm cân đặc biệt. Chế độ ăn kiêng được Chang Min kiên trì thực hiện trong 5 năm, nhờ vậy mà anh tạm biệt được 30kg và 1 một thể săn chắc cùng cơ bụng 6 múi.

Trong suốt 5 năm ấy, Chang Min đã tuân thủ chế độ ăn kiêng khắt khe của mình. Bữa sáng gồm 1 củ khoai lang cỡ vừa, sữa ít béo, 1 quả trứng, 2 lòng trắng trứng. Bữa trưa của chàng ca sĩ này chỉ có ức gà, 1 củ khoai lang và salad. Bữa phụ gồm 4 lòng trắng trứng, nửa củ khoai lang. Đến cuối ngày, Chang Min dùng ức gà hoặc 7 lòng trắng trứng, khi quá đói thì ăn thêm salad. Sau khi tập luyện, Chang Min thường ăn một nửa quả táo, 15 phút sau thì uống 1 thìa protein.

Hiện tại với cân nặng 72 kg, cao 1.8 m, Chang Min trở thành một trong những mỹ nam Hàn sở hữu thân hình đẹp nhất và được fan hâm mộ cực kỳ yêu thích.

  1. Ca sĩ Seo In Young giảm 6kg trong 4 tuần nhờ ăn chuối

Cựu thành viên của nhóm Jewelry không chỉ nổi tiếng với làn da “siêu” đẹp mà còn sở hữu vóc dáng thanh mảnh, đáng mơ ước. Tuy nhiên, ít ai biết rằng bí quyết của cô là thực đơn nhiều chuối. Nhờ loại trái cây đặc trưng của miền nhiệt đới này, Seo In Young đã giảm được tới 6 kg trong vòng 4 tuần.

Ăn chuối là cách giảm cân của sao Hàn Seo In Young giúp cô có được vóc dáng thon gọn

Công thức giảm cân của Seo In Young:

Sáng: 1-2 quả chuối, 2 cốc nước lọc

Trưa: bữa ăn Hàn Quốc với các thức ăn có lợi cho sức khoẻ và không chất béo

Bữa ăn nhẹ: ăn ½ -1 quả chuối nếu cảm thấy đói

Tối: bữa ăn Hàn Quốc với hầu hết là gạo và thảo mộc

Với thực đơn ăn kiêng khắt khe, sau 4 tuần Seo In Young đã giảm được 6kg chỉ trong 4 tuần.

  1. Wheesung giảm 7kg trong 3 tuần

Wheesung từng tiết lộ trên trang Twitter rằng, chế độ giảm cân “chết người” đã giúp anh giảm được 7kg trong 3 tuần, chính vì thế anh đã có được thân hình vạm vỡ cùng cơ bụng 6 múi. Chế độ ăn bao gồm ức gà hun khói, salad và khi cảm thấy đói không thể chịu được thì có thể ăn quả hạnh. Ngoài ra để duy trì chất dinh dưỡng thì anh bổ sung thêm vitamin các loại và uống 2 lít nước mỗi ngày.

Bạn muốn sở hữu vóc dáng chuẩn như các ngôi sao Hàn Quốc? Nếu bạn không có thời gian để luyện tập thể dục thể thao và kiên trì thực hiện chế độ ăn kiêng, bạn có thể tham khảo cách giảm cân hiệu quả bằng công nghệ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là phương pháp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay đã được Bộ Y tế và tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt, cam kết giảm mỡ an toàn lên tới 85-95% , đồng thời giúp da săn chắc, khỏe mạnh, đẹp tự nhiên. (Tham Khảo Thêm: Quy trình giảm mỡ bằng Laser Lipo)

Hiện công nghệ giảm cân bằng Laser Lipo đang được các bác sĩ TMV Kangnam ứng dụng rất hiệu quả cho khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ này cũng được các bác sĩ Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả tối ưu nhất cho từng khách hàng.

Xem thêm thông tin thuốc giảm cân nhanhbi dao giam canthực phẩm giảm cân và cách giảm cân nhanh chóng để biết thêm thông tin giảm cân hiệu quả tốt nhất.