Làm đẹp hiệu quả cùng mặt nạ tảo biển

Hàng ngàn người phụ nữ Nhật đã ứng dụng công thức làm đẹp bằng mặt nạ tảo biểnvà đều cho thấy, đây là một loại mỹ phẩm thiên nhiên cực kỳ hữu hiệu cho việc làm đẹp an toàn và hiệu quả. Cùng chuthapdo tìm hiểu các cách làm đẹp từ mặt nạ tảo biển dưới đây nhé.

Mặt nạ tảo biển có tác dụng gì?

Tảo biển hay còn được gọi là rong biển, là loại thực phẩm tác dụng Quý giá từ đại dương vì trong tảo biển có chứa thành phần đa dạng những loại vi chất như vitamin A1, B1, B2, B6, C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, phôtpho, sắt, kẽm. Chính vì vậy mà mặt nạ rong biển có khả năng làm cho da căng mịn, chống lại sự lão hóa khiến cho bạn trẻ trung và tươi sáng hơn. Không chỉ có vậy mặt nạ tảo biển có công dụng giữ ẩm, làm cho da sáng, mịn màng. Mặt nạ tảo biển còn hỗ trợ sự đàn hồi cho da và giảm thực trạng bọng mỡ ở mí mắt dưới. Chúng ta hãy cùng chế mặt nạ tảo biển để “đại tu” nhan sắc nào.

mặt nạ tảo biển

Mặt nạ tảo biển có tác dụng gì?

Các cách làm đẹp với mặt nạ tảo biển

Mặt nạ sáng da, tăng độ đàn hồi cho da

Bạn có thể dùng mặt nạ rong biển dạng bột hoàn toàn (dùng lâu hơn) hoặc cách khác bạn có thể dùng tảo tươi… Mặt nạ này phù hợp với đa số các loại da.

Nếu dùng tảo tươi bạn nghiền nát tảo rồi đắp lên mặt từ 10-15 phút rồi rửa mặt với nước ấm, còn rong bột thì hòa chung với sữa tươi hoặc sữa chua đắp lên mặt khoảng tầm 20-30 phút.

Mặt nạ trị mụn từ tảo biển

Dùng 10 gam tảo biển khô và quả hành nhân, nấu hai nguyên liệu trên với nhau, uống nó mỗi ngày, trong vòng khoảng 3 tuần làn da của bạn sẽ sạch và giảm mụn đáng kể, công thức này sẽ cho phép bạn làm đẹp từ trong ra ngoài.

mặt nạ tảo biển

mặt nạ tảo biển

Mặt nạ tảo biển tăng cường độ ẩm cho da

Sử dụng lá tảo biển tươi rồi đắp lên mặt. Sau khoảng 10 phút nằm thư giãn , rửa sạch mặt bằng nước ấm & lau nhẹ bằng khăn mềm, bạn sẽ cảm nhận một làn da sáng mịn, khoẻ khoắn và rạng rỡ hơn rất nhiều. Dùng những lá tảo biển tươi mát được trữ lạnh bằng kỹ thuật ướp chân không & tiệt trùng nhằm mục đích lưu giữ tối đa thành phần dinh dưỡng có ích . Lá tảo tươi sẽ được đập giập hoặc nghiền nát & đắp lên mặt. Vùng da mắt vốn rất nhạy cảm được đảm bảo bằng hai miếng xốp bọt biển, thế cho nên là đã bảo đảm an toàn cho một quy trình đắp mặt nạ sạch. Việc đắp mặt nạ bằng tảo biển giúp tái duy trì & giữ độ ẩm da.

Mặt nạ tảo biển trị nám, tàn nhang

Dùng một thìa bột tảo biển , một thìa giấm táo hoặc chanh và một thìa mật ong  trộn đều hỗn hợp này lại sao cho thật nhuyễn.Trước khi thoa lên mặt phải đảm bảo da bạn đã được làm sạch nhẹ nhàng với sữa rửa mặt, thoa lớp mặt nạ này dày khoảng 1 đến 2 mm.Thư dãn từ 20 đến 30 phút sau đó rửa lại mặt bằng nước lạnh.Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần để có một làn dâ sáng tự nhiên.

Ngoài cách đắp mặt nạ tảo biển, bạn có thể sử dụng thêm nấm lim xanh Tiên Phước để đẹp da, đẹp dáng, tăng cường sức khỏe nữa nhé! Chúc các bạn luôn khỏe đẹp.

Tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY

Xem thêm

Bật mí cách trị nám bằng dầu dừa chỉ trong 7 ngày

Trị tàn nhang bằng nghệ hiệu quả chỉ trong 30 ngày