Làm trắng da mặt với các loại sữa rữa mặt ưa thích 2016

Cách chăm sóc da bằng sữa rữa mặt đã được chia sẻ rất nhiều và cũng là cách làm đẹp thông dụng nhất mà chị em phụ nữ vẫn áp dụng. Bài viết này mình sẽ tổng hợp các loại “làm trắng da mặt với các loại sữa rữa mặt 2016“cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng.

cách làm trắng da mặt cấp tôc

Sữa rữa mặt cách làm trắng da mặt cấp tốc

Sử dụng sữa tươi để rửa mặt là cách làm trắng da mà bạn không nên bỏ qua đấy. Lý do vì sao ư? Sữa tươi phù hợp với hầu hết các loại da mà lại có tác dụng làm trắng da nhanh chóng, hiệu quả. Do vậy, đây là loại sữa rửa mặt làm trắng da mà bạn nên sử dụng hàng ngày để thay thế cho các loại sữa rửa mặt chứa nhiều chất tẩy rửa đấy.

Sữa tươi có chứa Vitamin C và các acid amin, vừa có tác dụng làm trắng da, lại có tác dụng làm sạch da vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, sữa tươi còn giúp làm da mềm, mịn hơn. Do vậy bạn nên sử dụng sữa tươi không đường để làm trắng da mặt tự nhiên hàng ngày nhé

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Cách làm trắng da mặt cấp tốc với sữa tươi

  • Rửa mặt bằng nước ép dưa leo cách làm trắng da mặt hiệu quả

Nước ép dưa leo có chứa nhiều Vitamin C, vừa làm trắng da lại vừa có tác dụng tẩy tế bào chết, chăm sóc da làm mịn da và làm mờ vết thâm vô cùng hiệu quả. Trong dưa leo có chứa nhiều nước nên bạn chỉ cần sử dụng ngay nước ép dưa leo để rửa mặt mỗi ngày.

Sau khi làm sạch da mặt, bạn thoa đều nước ép dưa leo lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 15 phút. Sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy lựa chọn sữa rửa mặt làm trắng da từ nước ép là hoàn toàn đúng đắn đấy

cách làm trắng da mặt cấp tôc

Làm trắng da mặt với sữa rữa mặt nước ép dưa leo

  • Sữa rửa mặt làm trắng da với nước vo gạo

Hãy tận dụng ngay nước vo gạo mỗi ngày để làm sữa rửa mặt làm trắng da. lý do là vì trong nước vo gạo có chứa nhiều Vitamin B nên sẽ giúp làm trắng da và làm sạch da vô cùng hiệu quả. Nước vo gạo lại phù hợp với mọi loại da cho nên bạn không cần phải lo lắng về tác dụng phụ.

 Mỗi sáng, hãy sử dụng phần nước đặc lắng xuống bên dưới của nước vo gạo, thoa đều lên mặt, để khoảng 15 phút cho các tinh chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Đều đặn sử dụng sữa rửa mặt làm trắng da với nước vo gạo, bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Làm trắng da mặt với nước vo gạo

Bạn cũng có thể thực hiện những cách trên một cách dễ dàng vì những đồ dùng này luôn có trong nhà bạn. Làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn hồng hào hơn bao giờ. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm 7 cách làm đẹp da mặt cấp tốc từ thiên nhiên

Nguồn: lamtrangda.vn