Làm trắng răng tự nhiên tại nhà đúng cách

Một số cách làm trắng răng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên giúp cải thiện độ trắng sáng của hàm răng, cho bạn có nụ cười quyến rũ và tự tin trong giao tiếp với chi phí rất thấp.

Một hàm răng trắng sáng luôn làm cho nụ cười của bạn rạng rỡ, cuốn hút khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người và góp phần cho thành công của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chi phí để làm trắng răng tại phòng khám nha khoa.Vì vậy, làm trắng răng tự nhiên tại nhà là điều cần thiết để cải thiện độ màu răng của bạn.

1. Chanh

Chúng ta vắt lấy nước cốt chanh, sau đó cho một ít muối vào rồi dùng bàn chải nhúng vào hỗn hợp nước cốt chanh và muối chà điều lên bề mặt răng. Vitamin C trong chanh sẽ giúp làm sạch bề mặt răng và làm răng trắng sáng hơn.

2. Dâu tây

Chúng ta cắn và ngậm dâu tây trong vòng 5 phút, chất tẩy trong dâu tây sẽ lấy đi các vết ố ở trên răng hoặc say dâu tây và trộn lẫn với kem đánh răng và chà răng bình thường, như vậy sẽ lấy đi các vết ố và trả lại cho bạn một hàm răng chắc khỏe

3. Táo

lam-trang-rang

Lượng axit và chất sơ trong táo sẽ giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, ngoài ra mặt trong của vỏ táo chà vào răng trong vòng 5 phút, bạn sẽ trắng hơn rất nhiều.

4. Nước

Các bạn đừng quên uống nước nhé. Đây là cách đơn giản nhất nhưng cũng là cách hiệu quả nhất. Vì khi chúng ta uống nước sẽ loại bỏ phẩm màu, cácmảng bám trên răng và làm sạch khoan miệng nhất là sau khi ăn.

5. Trà xanh

Các bạn nên uống trà xanh mỗi ngày, vì trong trà xanh có chứa chất Flo chóng sâu răng. Tuy nhiên, bạn không nên uống quá 3 ly mỗi ngày, như vậy sẽ khiến răng bạn ố vàng.

Hy vọng với những mẹo nhỏ mà chúng tôi chia sẻ, các bạn sẽ có một hàm răng trắng đẹp như mong muốn.