Những lợi ích của drap giường bằng vải lanh là gì?

Vải lanh là gì?

ga giường linen

Vải lanh (vải linen) là một chất liệu tự nhiên có nguồn gốc từ những sợi mỏng manh của cây lanh. Vải lanh là một loại sợi tự nhiên, giống như bông; tuy nhiên, cây lanh không cần nhiều nước để phát triển, khiến vải lanh trở thành một lựa chọn bền vững hơn. Ngoài ra, vải lanh là một loại vải bền và chắc. Do đó sự phổ biến của nó trong không gian đồ gia dụng.

Vải lanh được làm như thế nào?

Trái ngược với bông, lanh được làm từ sợi có nguồn gốc từ thân cây lanh chứ không phải từ quả bông mọc xung quanh hạt bông trong trường hợp bông. Việc tạo lanh thành vải đòi hỏi đầu tư nhiều thời gian hơn. Đầu tiên, hạt lanh phát triển trong khoảng 100 ngày. Sau đó, vụ mùa được thu hoạch (thường bằng máy nhưng cũng có thể bằng tay). Phổ biến nhất của vải linen là ứng dụng làm drap giường.

Những lợi ích ga giường Linen là gì?

Độ bền cao

Vải lanh là một trong những loại vải bền nhất trên thị trường. Vải linen sẽ mềm hơn sau mỗi lần giặt, không giống như các loại vải khác có thể bị hỏng chỉ sau một vài lần sử dụng. Độ bền của vải linen phần lớn nhờ vào các sợi lanh tự nhiên bền chắc mà từ đó vải lanh được tạo nên.

Kháng khuẩn

Vải linen có thể chống lại vi khuẩn một cách tự nhiên như một chất kháng khuẩn, kháng khuẩn và kháng nấm tự nhiên. Chất liệu lanh có chứa silica, hoặc silicon dioxide, một đặc tính chỉ có ở vải lanh giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có thể gây ra quá trình lên men.

Không gây dị ứng

Vải linen không gây dị ứng và không gây dị ứng. Do đó, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người bị dị ứng hoặc da nhạy cảm. Khi chúng ta dành quá nhiều thời gian để ngủ, điều cần thiết là chọn loại vải thoải mái và an toàn; ga giường bằng vải lanh nguyên chất là một lựa chọn tốt cho mọi người, nhưng đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm.

Mua ga giường Linen ở đâu?

drap thắng lợi

Congtynemthangloi.com chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối Thắng Lợi chính hãng 100%. Trong đó, dòng sản phẩm drap Thắng Lợi thì ga giường Linen luôn được khách hàng tin dùng và lựa chọn vì mẫu mã đa dạng và tính sang trọng của nó. Để được tư vấn và tìm hiểu về các sản phẩm ra giường Linen, hãy liên hệ với Thắng Lợi qua hotline: 0365.7999.44 – 0365.9999.44.