Lý do khiến ngực bị “chảy xệ”

1 Kích thước

Nếu bạn được trời phú ban cho một bộ ngực to đầy đặn, bạn có thể gặp phải vấn đề về ngực bị chảy. Điều này cũng không có gì quá khó hiểu. Ngực to chắc chắn sẽ dễ bị trọng lực kéo xuống hơn là ngực nhỏ. Vì thế, điều quan trọng là bạn phải lựa chọn áo ngực phù hợp để khắc phục điều này và bảo vệ lưng của bạn không bị gù.

2 Áo ngực không phù hợp

Áo ngực không phù hợp có thể gây ra rất nhiều tác hại cho vòng một của bạn. Chúng có thể khiến vòng một không thể phát triển, bị đau, khó thở và đặc biệt làm ngực bạn bị chảy xệ. Áo ngực vừa kích cỡ sẽ giúp bảo vệ ngực bạn khỏi sự “rung lắc” khi bạn vận động và di chuyển, nhờ đó giúp chúng giữ được hình dạng đẹp và lâu hơn.

3 Do gen

Nguyên do này có vẻ không phổ biến tuy nhiên cũng không phải quá hiếm gặp. Đôi khi, ngực của bạn bị chảy xệ bởi vì nó sinh ra là đã như thế. Ngực có thể phát triển theo rất nhiều kích thước và hình dáng khác nhau, vì thế nếu ngực của bạn không được săn chắc như ý muốn, nó có thể là do bẩm sinh ngực của bạn đã quy định như vậy. Bạn có thể tập các bài tập cho phần cơ ngực hoặc mang áo ngực nâng để cải thiện tình trạng này.

4 Ngồi thẳng lưng

Ngồi thẳng lưng không chỉ giúp lưng bạn không bị gù khi về già mà còn đóng góp rất nhiều trong việc giúp vòng một của bạn trông đẹp và đầy đặn hơn. Chúng giúp cải thiện dáng đi và điệu bộ của bạn, khiến phong thái của bạn trông tự tin và cuốn hút hơn. Hãy ghi nhớ lời mẹ dạy, luôn ngồi và đi với cái lưng thẳng và đầu ngẩng cao.

5 Giảm cân đột ngột

Việc giảm cân đột ngột từ lâu đã được biết đến như một nguyên nhân khiến vòng một trở nên kém hấp dẫn nhanh chóng. Bạn nên duy trì một chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý và ổn định. Việc thay đổi chế độ ăn đột ngột sẽ khiến cơ thể của bạn không kịp thích nghi với việc mất đi một phần khối lượng cơ thể, khiến da ở phần ngực không kịp điều chỉnh và ngực không còn giữ được hình dáng ban đầu.

Mời các bạn cùng tìm hiểu thêm nhiều cách làm mượt tóc khác nhau nhé!