Mách nhỏ bạn gái cách giảm béo bụng với mật ong

Giảm béo bụng bằng mật ong cực kỳ hiệu quả mà bạn không cần kiêng khem vất vả như trước đây nữa.

Giúp chị em giải quyết vấn đề về giảm béo bụng luôn được sự đón nhận nhiệt tình. Giảm béo bụng làm sao để vừa hiệu quả và an toàn lại là vấn đề quan trọng hơn, những phương pháp tự nhiên luôn được ưu tiên hàng đầu, và một trong số đó là phương pháp giảm béo bụng bằng mật ong, “thần dược” từ thiên nhiên ban tặng.

Xem thêm thông tin giảm cân:

==> http://meogiamcan.com/giam-can-bang-ca-chua-hieu-qua-an-toan-nhat

==> http://meogiamcan.com/lam-the-nao-de-giam-can-voi-che-do-an-kieng-low-carb

==> http://meogiamcan.com/top-3-cach-giam-can-hieu-qua-nhat-trong-1-thang

==> http://meogiamcan.com/5-loai-tra-giam-can-hieu-qua-nhat-hien-nay

Mật ong luôn được biết đến với nhiều công dụng và nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Mật ong có chứa rất ít calo, lượng đường trong mật ong là đường tự nhiên, tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn có các  vitamin B, C, canxi và kali.Vậy khai thác những ưu điểm đó ra sao vào việc giảm cân? Phụ nữ today sẽ mách cho bạn điều đó ngay sau đây.

  1. Giảm béo bụng bằng mật ong và chanh:

Cách đơn giản là bạn chỉ cần hòa mật ong cùng nước chanh để uống trước bữa sáng và trước khi đi ngủ 30 phút. Bạn nên hạn chế ăn đồ nhiều chất béo có hại như đồ ăn nhanh, nước uống có ga. Không cần kiêng khem vất vả nhưng bạn cũng hãy kết hợp cùng tập luyện để cơ thể săn chắc hơn nhé!

  1. Giảm béo bụng bằng mật ong và nước ấm:

Hòa mật ong cùng nước ấm giúp phần chất béo tích trữ trong cơ thể bị đốt cháy thông qua các hoạt động hàng ngày của bạn. Cơ thể sẽ được giảm dần trọng lượng mỗi ngày. Vì vậy hãy bổ sung 1 cốc nước ấm hòa 1 muỗng mật ong mỗi ngày để giảm cân nhé!

cach-giam-can-bang-gung-8

  1. Giảm béo bụng bằng mật ong và trà bưởi:

Trong bưởi có chứa rất nhiều vitamin C, axit giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, đặc tính thanh mát và có khả năng phân giải chất béo dư thừa cùng chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó giúp tiêu mỡ hiệu quả. Hãy cho thêm chút mật ong để tăng thêm vị ngọt và tăng hiệu quả giảm béo.

Cách làm trà bưởi mật ong cũng khá đơn giản như sau: Bạn thái vỏ bưởi kiểu thái chỉ, dài khoảng 3cm và ngâm vào nước muối khoảng 1 giờ. Vớt vỏ bưởi ra rửa sạch rồi đun cùng nước trong 10 phút cho vỏ bưởi mềm ra và hết vị đắng. Tiếp theo, bạn cho vỏ bưởi và tép bưởi vào nồi cùng 100g đường phèn, 1 thìa muối và 1 chén nước, đun sôi trong vòng 1 giờ (đảo hổn hợp liên tục). Đến khi nước có màu vàng và hơi sánh lại thì tắt bếp, cho mật ong vào khuấy đều khi hỗn hợp đã nguội. Bạn có thể rót vào chai và bảo quản trong tủ lạnh, mỗi lần uống hòa cùng chút nước ấm là được.

  1. Giảm béo bụng bằng mật ong và quế:

Cách làm rất đơn giản là hòa vào cốc nước ấm 1 muỗng mật ong và 1 muỗng bột quế. Uống khi đói, hoặc vào buổi sáng trước khi ăn và uống thêm 1 ly vào khoảng nửa giờ sau khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ. Công thức này giúp ngăn chặn tích trữ mỡ thừa trong cơ thể. Đốt cháy mỡ hiệu quả và giúp bạn giảm cân nhanh chóng.