Mật ong kết hợp trứng gà dưỡng chất tốt thay thế mỹ phẩm

Mật ong và trứng gà là 2 dưỡng chất thường xuyên được sử dụng của phụ nữ. Tuy nhiên hầu hết mọi người chỉ dùng 1 trong 2 thứ chẳng hạn như là đắp mặt nạ bằng mật ong hoặc đắp mặt nạ bằng trứng gà mà không hay biết nếu biết kết hợp cả 2 dưỡng chất này lại với nhau sẽ tạo nên 1 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tuyệt hảo có tác dụng trên cả những mỹ phẩm làm đẹp hiện nay.

mật ong tốt cho da

mật ong tốt cho da

Thành phần của mật ong và trứng gà có gì:

Thành phần của mật ong chứa đường, các loại vi khoáng và vitamin nhóm A, D, E, các enzim quý có tác dụng bổ dưỡng, nâng cao sức đề kháng. Tuy nhiên cần phải cẩn thận vì mật ong giả có thể chứa các thành phần gây hại không tốt cho da mặt. Xem tại: cách nhận biết mật ong nguyên chất.

Trứng gà là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao. Một quả trứng gà trung bình 100gr sẽ có 17,2gr protein, 9,5gr lipit, 2,2gr gluxit, 159mg vitamin A, cùng các vitamin B1, B2, B6, B12, D, E…Đây là một món ăn lý tưởng cho phụ nữ khi mang thai, sau khi sinh, trẻ nhỏ, người già, người ốm yếu… giúp tăng cường trí nhớ, bổ phổi, thanh nhiệt, giải độc, chữa đau họng, khản tiếng, liệt dương…

Tác dụng của trứng gà và mật ong:

– Trứng gà ngâm mật ong: rất tốt cho người bị bệnh dạ dày, đại tràng, lao phổi, hay bị tụt huyết áp, suy nhược cơ thể, mệt mỏi. Ăn tuần 2 – 3 lần, mỗi lần từ 1 tới 2 lòng đỏ trứng gà đánh với 10 -20ml mật ong. Dùng vào buổi sáng trước khi ăn.

-Đắp mặt nạ bằng mật ong và trứng gà: giúp da căng mịn, sạch mụn, trắng hồng, tái tạo

-Nhờ có nhiều protein và dưỡng chất,  ăn trứng gà và mật ong còn có thể tăng kích thước vòng 1 làm bạn nữ trông hấp dẫn hơn trong mắt đàn ông.