Mẹo chăm sóc da nhờn cho cô nàng công sở

Cô nàng công sở đã biết cách chăm sóc da nhờn của mình chưa? Hàng ngày bạn tiếp xúc với các loại tia từ máy tính nhiều nên cần phải chăm sóc làn da của mình cẩn thận. Sau đây là mẹo chăm sóc da nhờn cho cô nàng công sở.

1.      Chăm sóc da nhờn với phấn trang điểm kiềm dầu:

Một trong những cách chăm sóc da nhờn đơn giản thường thấy nhất đó chính là sử dụng phấn trang điểm kiềm dầu nhằm thấm hút chất nhờn, tránh tình trạng da mặt bóng dầu. Phương pháp này mang lại hiệu quả tức thời nhưng lại kéo theo một số vấn đề như lỗ chân lông bị bịt kín, không thông thoáng. Nếu bạn tẩy trang qua loa sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn trú ngụ, nguy cơ dẫn đến mụn.

2.      Giấy thấm dầu – trợ thủ chăm sóc da nhờn:

Sử dụng giấy thấm dầu là một cách chăm sóc cho da nhờn nhẹ nhàng, đơn giản nhất và giải pháp này cũng mang tính tạm thời, “chữa cháy” trong trường hợp da quá bóng dầu, làm giảm vẻ đẹp. Giấy thấm dầu là cứu tinh lấy đi lớp dầu bề mặt, làm da thông thoáng hơn, tăng độ thẩm mỹ. Nhưng liệu bạn có thể sử dụng cách thức này lâu dài không?

cham-soc-da-lam-sao-cho-hieu-qua

3.      Đắp mặt nạ giúp tiết chế độ nhờn trên da:

Các nàng nên duy trì thói quen đắp mặt nạ tự nhiên để cung cấp chất dinh dưỡng cho da cũng như loại bỏ bã nhờn. Nếu có thể bạn hãy đắp mặt nạ bùn để lấy đi lớp tế bào chết , làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn phát triển. Nhưng cách chăm sóc da nhờn chỉ có hiệu quả khi kiên trì thực hiện với thời gian khá lâu.

4.      Chăm sóc da nhờn từ bên trong với thực phẩm chức năng:

Cách chăm sóc da nhờn đang được khá nhiều người tin dùng hiện nay đó là bổ sung thực phẩm chức năng. Thực phẩm chức năng có hiệu quả nhanh hơn liệu pháp tự nhiên và an toàn hơn dùng thuốc lại đảm bảo hiệu quả lâu dài hơn mỹ phẩm. Các sản phẩm này khá tiện dụng, nếu bạn chọn lựa được một nhãn hiệu uy tín thì hiệu quả lại càng được đảm bảo. Tiêu biểu như  uống Oilcare của Clévie với hoạt chất L- Carnitine, Pantothenic acid giúp phân hủy và ức chế tiết bã nhờn, hoạt chất Lactoferrin có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn. Sản phẩm với tác động làm đẹp da từ bên trong, giúp đánh bay bã nhờn và tạm biệt mụn.

Các cô nàng công sở sẽ không còn bị tình trạng da nhờn hay mụn làm phiền nếu thực hiện các cách chăm sóc da nhờn khoa học và an toàn.

Nguồn: jadovie.com