Mẹo chăm sóc ngực

Để có vòng ngực đẹp thì chị em phụ nữ cần biết cách nâng niu, chăm sóc vòng 1 đúng cách, hợp lý. Một số cách làm đẹp ngực dưới đây rất hiệu quả đấy nhé!

Massage ngựcmnguc

Bạn nên thực hiện hằng ngày các động tác massage dưới đây để giữ gìn cho nguc dep, khỏe mạnh săn chắc:

– Chà hai bàn tay vào nhau cho tay ấm lên. Điều này rất tốt cho thời tiết lạnh. Đặt một tay lên một bên ngực sao cho nhũ hoa nằm giữa ngón cái và ngón trỏ. Xoa bầu ngực nhẹ nhàng hướng lên trên, hướng xuống dưới rồi hướng vào trong. Làm mỗi bên khoảng 24 lần.

– Chà hai bàn tay vào nhau cho ấm, dùng 4 ngón tay xoa toàn bộ bầu ngực nhẹ nhàng theo chuyển động tròn xung quanh.

– Bàn tay ấm, dùng bốn ngón tay nhẹ nhàng thoa nhũ hoa và quầng thâm theo chuyển động tròn.

=> đào hồng đơn giúp làm đẹp ngực, ngực nở cơn tròn

Tắm nước ấm

Nên tắm nước ấm và dùng vòi hoa sen xả lên hai bầu ngực để giúp tăng cường lưu thông máu. Nước nóng vừa phải còn giúp giữ vững hình dáng mô ngực.

Lưu ý nạp dinh dưỡng

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe, hình dáng và kích thước cho bầu ngực. Bạn nên duy trì chế độ ăn giàu chất xơ, rau xanh các loại như bắp cải, bông cải xanh hay gạo lứt rất tốt cho sự phát triển của ngực.

Hạn chế nạp các loại bánh kẹo ngọt hay các thức uống có nhiều đường, thực phẩm nhiều chất béo. Điều này sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho vòng một. Trà xanh rất tốt trong việc ngăn chặn các loại bệnh tật và giúp cho các mô vú trở nên khỏe mạnh hơn. Gừng, thì là, nước hoa quả cũng rất tốt trong việc duy trì sức khỏe bầu ngực đẹp.

Tham khảo thông tin giúp cho ngực đẹp hơn: đào hồng đơnthuốc nở ngực nào tốt