Món ăn hữu ích cho làn da bóng mịn

Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm, mặt nạ để chăm sóc làn da đẹp thì một bát súp cũng có thể đem đến vẻ đẹp bóng mịn cho làn da. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu cùng bạn đọc một công thức nấu súp từ nhãn để ăn mỗi buổi sáng có thể đem đến vẻ đẹp diệu kỳ cho làn da.

Nhãn là thực phẩm có thể đem đến vẻ đẹp cho làn da

Nguyên liệu:

– Nấm trắng

– Nhãn

– Nho khô

– Đường phèn

Vì sao súp nhãn có thể đem đến vẻ đẹp cho làn da?

Nhãn là loại thực phẩm đem đến cho cơ thể nguồn vitamin B1, B2, B3 và vitamin C cùng với hàm lượng chất khoáng cao như đồng, sắt, kali và magie. Những thành phần này luôn đem đến vẻ đẹp bóng mịn cho làn da.

sup-nhan

Nấm trắng cung cấp cho làn da lượng lớn collagen giúp tăng khả năng đàn hồi cho da. Nho đỏ tăng cường khả năng hoạt động của các mạch máu dưới làn da giúp làn da thải loại độc tố và cung cấp kịp thời dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh.

Các bước chế biến súp nhãn:

 Các bước chế biến món súp nhãn

 sup-nhan-1

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các thành phần gồm nấm trắng, nhãn, đường phèn và nho khô

Bước 2: Cho các thành phần vào bát và ngâm qua đêm.

Bước 3: Bỏ tất cả các nguyên liệu đã được ngâm vào nồi đun sôi trong khoảng thời gian 45 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn có thể múc ra bát để thưởng thức hương vị thơm ngon của một bát súp bổ dưỡng. Nó cũng đem đến vẻ đẹp cho làn da

Bạn có thể xem thêm hàng nghìn cách nấu các món ăn ngon tại cachnauan.edu.vn nữa nhé. Chúng tôi luôn cập nhật cách nấu các món ăn mới mỗi ngày để bạn có thể sáng tạo giúp bữa cơm gia đình bạn luôn ngon miệng.