TOP 10 Món ăn tăng cường sinh lý đàn ông tốt nhất năm 2018

Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì? Bài viết TOP 10 Món ăn tăng cường sinh lý đàn ông tốt nhất năm 2018 sẽ giúp bạn trả lời được cho câu hỏi này. Đặc biệt, những món ăn này sẽ không tốn quá nhiều thời gian lẫn chi phí thực hiện. Thậm chí, chúng có thể còn tốt hơn khi bạn dùng những thuốc chữa yếu sinh lý trên thị trường hiện nay.

TOP 10 Món ăn tăng cường sinh lý đàn ông tốt nhất năm 2018

TOP 10 Món ăn tăng cường sinh lý đàn ông tốt nhất năm 2018

Món ăn tăng cường sinh lý đàn ông – Hành tây ngâm dấm

Trong hành tây có chất kích dục tự nhiên mạnh – phytonxit, ngoài ra nó còn có các chất tương tự như trong đông trùng hạ thảo. Do đó, nó còn được gọi là “viagra trắng” giúp nam giới tăng cường sinh lực.

Nguyên liệu: 1 củ hành tây loại vừa, Dấm trắng.

Cách làm: Hành tây bóc vỏ, bổ dọc, cắt khúc rộng khoảng 2cm. Sau đó cho vào bát ngâm cùng với dấm trong 4 giờ, sau đó đổ dấm đi rồi cho ít gia vị, đường vào vừa miệng rồi ăn.

Công dụng: Tăng tuần hoàn máu, tăng cường khả năng cương dương, cải thiện chức năng sinh lý nam và nữ. Mõi ngày ăn chừng 50g-100g, liên tục trong khoảng 30-60 ngày sẽ thấy tác dụng rõ rệt.

Món ăn tăng cường sinh lý đàn ông - Hành tây ngâm dấm

Món ăn tăng cường sinh lý đàn ông – Hành tây ngâm dấm

Món ăn tăng cường sinh lý đàn ông – Đuôi bò hầm hải mã

Đuôi bò là món ăn được ca truyền từ thời xưa đế nay về công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới. Ngày nay những món ăn này vẫn được nhiều người áp dụng.

Nguyên liệu: 1kg đuôi bò, 30g hải mã, 15g đương quy, 10 quả táo đỏ, 4 miếng sinh khương, 1 cái nồi đất

Cách làm: Đuôi bò làm sạch, lột da, cắt khúc, luộc trong nước sôi khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Cho lượng nước vừa đủ vào nồi đất, đun sôi sau đó cho các nguyên liệu còn lại vào, đun với lửa nhỏ trong vòng 4 giờ. Nêm nếu gia vị vừa ăn là được.

Món ăn tăng cường sinh lý đàn ông - Đuôi bò hầm hải mã

Món ăn tăng cường sinh lý đàn ông – Đuôi bò hầm hải mã

Món ăn tăng cường sinh lý đàn ông – Canh rau ngót tôm nõn

Rau ngót có chứa tới 7 chất có tác dụng tổng hợp nên các hợp chất kích thích tình dục như: như progesterone, estradiol, testosterone, glucocorticoid…

Đồng thời nó còn làm làm tăng việc sản xuất tinh trùng cho nam giới. Ngoài ra lượng vitamin C trong rau ngót còn giúp lưu thông máu tốt nhất đến cơ quan tình dục.

Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra rằng những nam giới thường xuyên bổ sung vitamin C qua ăn uống sẽ giúp cơ quan sinh dục phát triển hơn.

Nguyên liệu: 1 bó rau ngót, 10g tôm nõn khô, Gia vị vừa đủ

Cách làm: Tôm ngâm cho nở rồi rửa sạch bỏ vào nồi đun với lửa nhỏ để tôm ra nước ngọt. Rau ngót bỏ cành, rửa sạch. Khi thấy tôm chín đủ độ ngọt nước thì cho rau ngót vào.

Nấu thêm 3-5 phút cho rau ngót mềm rồi nêm nếm gia vị vừa miệng, tắt bếp, múc ra tô ăn nóng cùng với cơm.

Công dụng: Thanh nhiệt, giải độc, làm mát cơ thể, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ.

Món ăn tăng cường sinh lý đàn ông - Canh rau ngót tôm nõn

Món ăn tăng cường sinh lý đàn ông – Canh rau ngót tôm nõn

Món ăn tăng cường sinh lý nam giới – Tôm đồng xào lá hẹ

Lá hẹ chứa các hợp chất odorin, methylaliin, linalool, proteine, carbohydrate, aliin, chất xơ, carotene, vitamin C, các loại đường,…có tác dụng bổ dương, tán ích, hành khí, tăng cường sinh lực cho nam giới.

Nguyên liệu: 300g tôm đồng nhỏ, 200g lá hẹ, Gừng, Gia vị vừa đủ.

Cách làm: Tôm đồng để nguyên vỏ, rửa sạch, cắt râu. Gừng cạo vỏ, thái chỉ. Lá hẹ nhặt sạch, rửa nhiều lần với nước cho sạch, để ráo, cắt thành từng khúc dài khoảng 3cm.

Phi hành thơm với dầu rồi cho tôm vào xào chín tới, nêm gai vị vừa ăn sau đó trút ra đĩa. Tiếp tục cho lá hẹ vào xào gần chín thì trút tôm vào xào chung đến khi chín, nêm lại gia vị là được.

Công dụng: Nên ăn 1 lần/ tuần với cơm nóng. Chữa chứng xuất tinh sớm, tăng ham muốn tình dục, tăng khả năng sinh lý.

Món ăn tăng cường sinh lý nam giới - Tôm đồng xào lá hẹ

Món ăn tăng cường sinh lý nam giới – Tôm đồng xào lá hẹ

Món ăn tăng cường sinh lý phái mạnh – Súp lơ xanh xào thịt bò

Beta-carotene, Kali và hàm lượng vitamin C, sulphoraphane gọi là phytochemical, tăng cường sức khỏe tim mạch, tuần hoàn máu.

Do đó, nó có tác dụng tăng cường độ cương dương của dương vật và tăng ham muốn cho nam giới. Bên cạnh đó thịt bò cũng là một thực phẩm giúp tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp, giúp nam giới kéo dài cuộc yêu.

Nguyên liệu: 200g súp lơ xanh, 100g thịt bò, Gia vị vừa phải, Vài cọng hành tươi, hành củ.

Cách làm: Thịt bò thái mỏng, ướp với gia vị khoảng 15 phút. Đập dập hành củ rồi phi thơm trên chảo dầu, trút thịt bò vào xào chín tái rồi trút ra đĩa.

Súp lơ làm sạch cắt miếng vừa ăn. Khi xào súp lơ cho ít nước vào cho chín mềm. Sau đó trút thịt bò xào đảo đều cho ngấm gia vị vào súp lơ, cho hành lá cắt khúc vào cho đẹp mắt rồi tắt bếp.

Công dụng: Tăng cường sản xuất tinh trùng, cải thiện sinh lý. Món ăn này nếu ăn thường xuyên rất tốt.

Món ăn tăng cường sinh lý phái mạnh - Súp lơ xanh xào thịt bò

Món ăn tăng cường sinh lý phái mạnh – Súp lơ xanh xào thịt bò

Món ăn tăng cường sinh lý phái mạnh – Canh ngao nấu mồng tơi

Món này có tác dụng tăng cường sức đề kháng chống lại nhiều bệnh tật, cải thiện sinh lý nam giới, giúp sản xuất tinh trùng tốt hơn và dẻo dai trong sinh hoạt vợ chồng.

Nguyên liệu: 400g ngao, 1 mớ mùng tơi, ½ thìa cà phê mắm tôm, chút hạt nêm.

Cách làm: Rau mùng tơi nhặt, rửa sạch, ngao rửa sạch, cho vào nồi nước luộc khoảng 2 phút, khi ngao há miệng thì vớt ra đĩa, để cho nguội bớt. Khi ngao đã nguội, bạn tách lấy phần thịt ngao cho vào bát riêng.

Phần nước luộc bạn gạn lấy nước trong, bỏ cặn. Trút phần nước luộc ngao đã gạn vào nồi cùng chỗ thịt ngao, thêm ½ thìa cà phê mắm tôm rồi bật bếp, đun sôi khoảng 2 phút. Cho rau mùng tơi vào đun sôi lại thì nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp, múc canh ra bát và ăn nóng.

Món ăn tăng cường sinh lý phái mạnh - Canh ngao nấu mồng tơi

Món ăn tăng cường sinh lý phái mạnh – Canh ngao nấu mồng tơi

Món ăn tăng cường sinh lý nam – Gan heo xào với câu kỷ tử

Nguyên liệu: Câu kỷ tử 16g, Gan heo 100g.

Cách làm: Ướp gan heo với gia vị trong thời gian 20 phút. Bắc nồi lên bếp, chế vào một ít dầu ăn, cho hành băm nhuyễn vào, phi lên cho thơm. Cho gan heo vào, xào sơ qua. Chế 1 chén nước vào. Cho câu kỷ tử vào. Hầm cho gan heo chín. Thêm gia vị, hành ngò vào.

Đây là món ăn tăng cường sinh lý nam rất tốt. Cung cấp nhiều vitamin A rất có lợi cho sức khỏe nam giới, giúp nam giới luôn khỏe mạnh cũng như giúp tinh trung luôn khỏe mạnh.

Món ăn tăng cường sinh lý nam - Gan heo xào với câu kỷ tử

Món ăn tăng cường sinh lý nam – Gan heo xào với câu kỷ tử

Món ăn tăng cường sinh lý nam giới – Hàu

Hàu tuy có lớp vỏ bọc không đẹp nhưng thịt hàu được đánh giá là một món ăn tăng cường sinh lý nam giới khá tốt, thịt hàu có vị ngọt, giàu dinh dưỡng. Chúng ta có thể dùng thịt hàu chế biến thành nhiều món ăn ngon như: ăn sống, hàu chiên giòn, cháo hàu…

Hàu có tính mát, không độc, thịt hàu lại có vị ngọt hơi mặn, khi ăn vào giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lý nam.

Hàu có tính mát, không độc, thịt hàu lại có vị ngọt hơi mặn, khi ăn vào giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ điều trị chứng di tinh, mộng tinh, hoạt tinh.

Món ăn tăng cường sinh lý nam giới - Hàu

Món ăn tăng cường sinh lý nam giới – Hàu

Món ăn tăng cường sinh lý nam – Bào Ngư

Bào ngư là thức ăn tăng cường sinh lý cho nam giới, bào ngư có công dụng hạ nhiệt, bổ thận, chống suy nhược toàn bộ cơ thể, tăng khí, bổ mắt. Bào ngư có vỏ cứng, hơi dẹp, quanh mép có các lỗ nhỏ để thở, thịt bào ngư là một khối săn chắc, có biện pháp dùng khi còn đang tươi hay khô đều được.

Bào ngư là hải sản tăng cường sinh lý được nhiều nam giới yêu thích. Bào ngư thường được chế biến thành nhiều món như: xào, nấu, nấu cháo, hầm, soup hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác như: bào ngư bông cải sốt dầu hào, bào ngư hầm nấm và thịt nạc heo, bào ngư hầm cháo bồ câu, bào ngư hầm nấm đông cô.

Món ăn tăng cường sinh lý nam - Bào Ngư

Món ăn tăng cường sinh lý nam – Bào Ngư

Món ăn tăng cường sinh lý nam – Tu hài

Tu hài có hình dáng sinh động kỳ lạ, thường sinh sống ở các bãi cát ngầm hay bãi cát có san hô. Đây là một loại hải sản quý hiếm và có giá trị kinh tế cao.

Tu hài thực đơn bổ dưỡng, tốt với nam giới, có tác dụng tăng cường sinh lý. Những món ăn được chế biến từ tu hài như: nấu cháo, luộc, hấp, nướng mỡ hành hay ăn sống với mù tạt… thường đậm đà, có hương vị thơm ngon nên rất được nhiều người ưa thích.

Món ăn tăng cường sinh lý nam - Tu hài

Món ăn tăng cường sinh lý nam – Tu hài

Hy vọng với 10 món ăn tốt tăng cường sinh lý đàn ông như mình đã thống kê, chúng sẽ giúp cải thiện sức khỏe nam giới ngày một tốt hơn.

Chúc bạn thành công!

Theo hoangtuyetminh