Một số thông về Thuốc Acnacare

 I. Giới thiệu về sản phẩm Thuốc Acnacare 

Nghiên cứu cho thấy, những người có mụn là do cơ thể có lượng kẽm thấp, khi cơ thể thiếu hụt kẽm sẽ tăng sự tiết bã nhờn quá mức và sừng hóa cổ nang lông, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm trùng và hình thành mụn. Vì thế, bổ sung Kẽm đầy đủ là thành tố quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị mụn tận gốc. 

Acnacare là sản phẩm giúp ngăn ngừa, kiểm soát và hỗ trợ điều trị mụn tận gốc. Viên nang mền Acnacare sử dụng Kẽm trong việc hỗ trợ điều trị mụn. Đặc biệt, thành phần Kẽm trong Acnacare là phức hợp Kẽm Methionin, dạng Kẽm dễ dàng đươc cơ thể hấp thu hơn cả so với các loại muối Kẽm khác giúp gia tăng hiệu quả trị mụn. Ngoài Kẽm, trong viên nang mềm Acnacare còn chứa Vitamin E thiên nhiên, Vitamin C, chất chiết D. Salina, Crôm, giúp da sạch mụn, giảm hẳn bã nhờn, sẹo thâm, không bị viêm nhiễm và làn da trở nên mịn màng hơn. Do đó, sản phẩm Acnacare được sử dụng rộng rải không gây tác dụng phụ, dùng cho cả nam và nữ. 

tac-dung-that-su-cua-thuoc-tri-mun-acnacare-1tac-dung-that-su-cua-thuoc-tri-mun-acnacare-1

Acnacare đã được kiểm nghiệm bởi viện Spin Control (Pháp) về hiệu quả trị mụn và độ an toàn trên người bị mụn. Tại Việt Nam, kết quả nghiên cứu trên những người bị mụn khi dùng Acnacare đã có dấu hiệu thuyên giảm hẳn như thâm sẹo, số lượng mụn, giảm tiết chất nhờn…

Acnacare được sản xuất theo công thức đặc biệt APC Complex  kết hợp Kẽm Methionin và các thành phần tự nhiên  như:

Phức hợp Kẽm-Methionin……………75 mg

Cung cấp Kẽm…………………………..15 mg

Vitamin C…………………………………60 mg

Chất chiết D. Salina…………………….20 mg

Cung cấ́p betacarotene………………….6mg

Vitamin E thiên nhiên…………………..15 IU

Chromium picolinate…………………….1,04 mg

Cung cấp Crôm…………………………..130 mcg

II. Cách sử dụng Thuốc Acnacare :

Uống 2-3 viên Acnacare mỗi ngày liên tục trong 8 tuần.

III. Đánh giá của người sử dụng sản phẩm Thuốc Acnacare :

Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, phù hợp với khí hậu nhiệt đới Việt Nam và đã được đăng ký lưu hành tại Việt Nam, do đó sản phẩm đã được người tiêu dùng tin dùng và chấp nhận sau lần sử dụng đầu tiên.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thêm về sản phẩm hoặc phương pháp điều trị mụn, vui lòng hệ với dược sĩ của nhà thuốc chúng tôi theo số: 0977.037.676 để được tư vấn.

Theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng thì Acnacare được biết đến như là một trợ thủ đắc lực trong việc điều trị mụn an toàn và không gây kích ứng da mặt. 

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

IV. Một vài thắc mắc về sản phẩm :

Sản  phẩm Acnacare được bán ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.

Sản phẩm Acnacare có hiệu quả không ?

Theo đánh giá của trên 500 khách hàng của chúng tôi thì sản phẩm không chỉ hiệu quả sau vài tuần sử dụng mà còn không gây kích ứng da, do đó sử dụng được cho các bạn nam và nữ