Ngạc nhiên cách tắm trắng tại nhà trong 10 ngày nhờ dầu dừa

Dầu dừa từ lâu đã được sử dụng làm nguyên liệu để chăm sóc làn da, mái tóc và toàn bộ cơ thể. Bạn đã biết những cách làm đẹp bằng dầu dừa nào rồi? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn các bước tắm trắng bằng dầu dừa an toàn, hi vọng bạn sẽ yêu thích phương pháp làm trắng da này.

Bước 1: Tẩy tế bào chết

Để làm trắng da bạn không thể bỏ qua khâu tẩy tế bào chết. Tẩy tế bào chết giúp làn da bạn trở nên sạch sẽ, đều màu, các lỗ chân lông thông thoáng và dễ dàng tiếp nhận dưỡng chất từ các bước tắm trắng tiếp theo hơn.

Trộn dầu dừa, bột cà phê, nước cốt chanh để có một hỗn hợp sệt. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và toàn thân, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Hãy nhớ massage thật nhẹ những kéo dài trong khoảng 5-10 phút để tránh da bị kích ứng. Bên cạnh đó, nên dùng bột cà phê thay cho bã cà phê vì lúc này những hạt cà phê chưa bị trương nở sau khi pha nên kích thước nhỏ mịn, hạn chế làm đau làn da của bạn. Sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm và thư giãn.

dau-dua-300x200

Bước 2: Đắp mặt nạ tắm trắng bằng dầu dừa

Công thức mặt nạ trắng da kết hợp giữa dầu dừa, mật ong và lòng trắng trứng gà. Đánh bông lòng trắng trứng gà với mật ong, thêm vài giọt dầu dừa và trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da và nằm thư giãn. Sau 20-25 phút, hỗn hợp khô lại, bạn rửa sạch lại bằng nước ấm và lau khô. Trứng gà, dầu dừa và mật ong đều là những nguyên liệu làm trắng da hiệu quả, dễ hấp thu và không tương khắc với nhau.

Lặp lại các bước tẩy da chết và đắp mặt nạ tắm trắng 2 ngày một lần trong 10 ngày. Bạn sẽ nhận được kết quả đáng hài lòng. Sau đó lặp lại phương pháp tắm trắng tại nhà này mỗi tuần 2 lần để duy trì làn da trắng sáng.

Nếu bạn chưa có dầu dừa để chăm sóc và làm đẹp da thì vui lòng click TẠI ĐÂY để mua dầu dừa nguyên chất. Hiện Nhà Thuốc Việt có Dầu dừa Saroma được chiết xuất 100% dầu dừa tinh khiết, không chất bảo quản, là dưỡng chất rất tốt cho da và tóc, có tác dụng giữ ẩm cho da, hạn chế sự khô da và lão hóa của da.

Bước 3: Dưỡng da với dầu dừa

Ở bước này, bạn có thể dùng kết hợp dầu dừa trong khi sử dụng các loại mỹ phẩm làm trắng da khác ( Hãy nhớ sử dụng mỹ phẩm an toàn). Sau khi đắp mặt nạ, đợi khoảng 30 phút đến 1 tiếng, bạn cho 1 giọt dầu dừa ra lòng bàn tay, xoa nóng, sau đó dùng bàn tay vuốt lên mặt theo chuyển động tròn, trong 30 giây. Tieps túc thực hiện với các vùng da khác trên cơ thể, nhưng hãy nhớ điều chỉnh lượng dầu dừa hợp lý để không gây nhờn rít cho da. Sau đó, trước khi đi ngủ bạn có thể thoa mỹ phẩm làm trắng da.

Bước 4: Trang điểm và tẩy trang với dầu dừa

Nếu bạn chưa lựa chọn cho mình được một loại kem dưỡng ẩm phù hợp. Dầu dừa là sự lựa chọn không tồi. Chỉ một giọt nhỏ dầu dừa, xoa nóng trong lòng bàn tay và thoa lên mặt trước các bước trang điểm, làn da của bạn sẽ được dưỡng ẩm hiệu quả. Không chỉ thế, lớp trang điểm của bạn sẽ được giữ lâu hơn, dầu dừa tạo một lớp màng ngăn cách những tác nhân nguy hại của hóa chất đến làn da. Hơn nữa, với cách này, bạn sẽ có một lớp trang điểm trong suốt như diễn viên Hàn Quốc.

Ngoài ra, dầu dừa là một dung dịch tẩy trang cực kì hữu hiệu và an toàn, đặc biệt cho tẩy trang mắt và môi.

“Tắm trắng”  luôn là là từ khóa được chị em tìm kiếm nhiều nhất. Đây là lý do rất nhiều trào lưu lần lượt ra đời và chị em thường đổ xô theo để có làn da trắng mịn. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là phải biết cách áp dụng và kiên trì để có làn da như ý.

Mách bạn: Kem dưỡng trắng da toàn thân sakura L glutathionne được chiết xuất chính từ ngọc trai và thành phần làm trắng da đặc biệt glutathione thấm sâu nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong, lấy đi các tế bào chết, sần sùi, bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông. Vitamin C, vitamin E và Pro Vitamin B5 tạo điều kiện phát triển tế bào mới cho làn da trắng hồng, rạng rỡ, mềm mịn và săn chắc hơn, chống lão hóa da hiệu quả. 

Thành phần kem dưỡng da được các chuyên gia về da liễu chuyên tâm nghiên cứu trong một thời gian dài cùng với những thử nghiệm chuyên sâu, đã tìm ra những thành phần dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho làn da.

Tìm hiểu thêm 5 lý do tại sao bạn nên mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Nhà Thuốc Việt tại đây.
 
Chúc bạn giảm cân thành công !!!
3