Nhau thai cừu loại nào tốt nhất trên thị thường hiện nay?

Nhau thai cừu loại nào tốt nhất có lẽ là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ đang thắc mắc. Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm làm từ nhau thai cừu, được bán rộng rãi tại các siêu thị, nhà thuốc, các công ty mỹ phẩm…với những hàm lượng khác nhau. Tuy nhiên, để biết được thông tin chính xác và tránh mua phải hàng kém chất lượng, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 3 loại nhau thai cừu tốt nhất hiện nay.

1.    Nhau thai cừu Costar

Nhau thai cừu  của hãng Costar rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. Nhau thai cừu Costar là một sản phẩm có hiệu quả làm đẹp tuyệt vời trong khoảng thời gian ngắn mà giá cả lại phải chăng.

Nhau thai cừu Costar

Nhau thai cừu Costar

Thành phần có trong nhau thai cừu Costar: (Sheep placenta extract) (100:1), axit ascorbic, sắt oxit (CI 77.492), sắt oxit (CI 77.491), vitamin E, Co enzime Q10, Lecithin, sáp ong trắng ( white bee’s wax), soya oil, dầu thực vật hydro hóa, gelatin, glycerin, đioxide titan.

Nhau thai cừu Costar sẽ giúp bạn cải thiện được làn da của mình với việc làm biến đổi sắc tố da, trị nám, tàn nhang, làm làn da săn chắc, giúp liền sẹo và làm lành vết thương nhanh chóng, giúp chống lại quá trình oxy, chăm sóc da từ sâu bên trong cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng, điều hòa sự tiết nhờn và se khít lỗ chân lông, điều hòa kinh nguyệt, bồi dưỡng sức khỏe… 

2.    Nhau thai cừu Golden Health

Nhau thai cừu Golden Health là dòng sản phẩm cao cấp được chiết xuất từ nhau thai cừu cùng nhiều dưỡng chất có nguồn gốc tự nhiên giúp làm đẹp và mang lại sức khỏe tốt cho con người. Nhau thai cừu Golden Health được đóng hộp với nhiều hàm lượng khác nhau, như: Nhau thai cừu Golden Health 50.000mg, Nhau thai cừu Golden Health 30.000mg, Nhau thai cừu Golden Health 15.000mg.

Nhau thai cừu Golden Health

Nhau thai cừu Golden Health

Nhau thai cừu Golden Health được chiết xuất từ nhau thai cừu, dầu gan cá mập, vitamin C, hạt nho… Được chiết xuất từ những thành phần giàu chất dinh dưỡng như vậy, nhau thai cừu Golden Health sẽ mang lại cho bạn một làn da được cải thiện đáng kể về độ ẩm, giúp căng da, giảm nếp nhăn, tăng hệ miễn dịch, cải thiện sức sống và sinh lực, hỗ trợ trị nám, tàn nhang, mờ thâm, làm sáng da, điều hòa kinh nguyệt, điều hòa sự tiết chất nhờn và se khít lỗ chân lông…

3.    Nhau thai cừu Rebirth

Nhau thai cừu Rebirth được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến với thành phần nhau thai cừu nguyên chất. Các dưỡng chất quý giá trong nhau thai cừu Rebirth được giữ lại hoàn toàn nhờ vào công nghệ làm lạnh tiên tiến và chỉ nhau thai của những con cừu khỏe mạnh nhất mới được dùng để bào chế.  Vì thế làn da của bạn được hấp thu toàn bộ các dưỡng chất này giúp da mượt mà, sáng bóng. Nó còn cải thiện sắc tố da, làm mờ các nếp nhăn giúp da săn chắc và mịn màng hơn, giảm nhanh các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh, chống oxy hóa, phòng chống ung thư. 

Nhau thai cừu Rebirth

Nhau thai cừu Rebirth

Nhau thai cừu Rebirth được chiết xuất từ các thành phần: Sheep Placenta Powder 20:1, Co Enzyme Q10, Grape Seed Oil (tinh dầu chiết xuất từ hạt nho), Evening Primrose Oil (tinh dầu chiết xuất từ hoa anh thảo), Lecithin, Beeswax-Yellow, Vegetable Oil-Hydrogenated, Soya Oil.

Trên đây là ba dòng sản phẩm được chiết xuất từ nhau thai cừu, hy vọng những thông tin trên sẽ giải đáp thắc mắc câu hỏi nhau thai cừu loại nào tốt nhất cho các chị em phụ nữ và chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ đem lại lợi ích cho bạn khi lựa chọn sản phẩm nhau thai cừu. Nếu có nhu cầu mua nhau thai cừu bạn hãy đến các địa chỉ sau:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng an toàn và tốt nhất.

Tham khảo thêm: Kem nhau thai cừu úc làm đẹp làn da phụ nữ