Những cách làm sạch da tại nhà chị em nên biết

Để có một làn da tươi trẻ, bạn cần phải biết cách chăm sóc và bảo vệ làn da của mình. Sau đây, mình xin mách các bạn cách làm sạch da tại nhà.

Hạt mịn đánh bay nhờn

Các sản phẩm làm sạch da có chứa hạt mịn giúp tẩy tế bào chết. Xoa nhẹ sản phẩm làm sạch có chứa hạt theo đường tròn từ dưới lên và từ trong cánh mũi ra ngoài xương gò má 2 đến 3 phút sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và giúp tươi trẻ làn da. Bạn cũng có thể’ dùng cách này để’ làm sạch và cải thiện làn da trước khi trang điểm.

Chà sát đúng cách

Dụng cụ tuyệt vời nhất khi rửa mặt là đôi bàn tay. Chỉ với những chuyển động vòng tròn nó có thể tạo những động tác mát xa nhẹ nhàng, giúp kích thích lưu thông máu, thúc đẩy hệ thống thoát nước của hạch bạch huyết.

co-nen-su-dung-sua-rua-mat-thuong-xuyen-khong

Việc rửa mặt, chà xát quá kỹ có thể gây kích ứng, làm da tấy đỏ hoặc mụn. Với những người lỗ chân lông dễ bị tắc và gây ra mụn thì có thể rửa mặt với khăn, bông rửa mặt hoặc dụng cụ cọ chuyên dụng để làm sạch sâu cho da.

Hiện nay, một số loại cọ rửa mặt có báo giờ cho bạn biết việc rửa mặt đã có thể hoàn tất, nhưng nếu bạn có không mua loại này thì chỉ cần ước chừng khoảng 30 giây là có thể kết thúc công việc rửa mặt.

Xà phòng rửa mặt, sạch hơn bạn tưởng

Có một sản phẩm rửa mặt rất hiệu quả được các phụ yêu thích mỹ phẩm truyền thống tin dùng, đó là xà phòng. Không chỉ sạch, xà phòng còn có mùi thơm dễ chịu từ thảo mộc và các vật liệu thiên nhiên. Các chuyên gia da liễu cũng tin rằng xà phòng và nước sẽ làm sạch da nhất. Ngoài ra, xà phòng còn có giá thành rẻ và sử dụng được lâu hơn các sản phẩm từ gel hay cream.

Làm sạch bằng dầu

Là dung dịch làm sạch chứa nhiều dầu hơn cả, thường được biết đến dưới cái tên dầu tẩy trang. Loại này sẽ không có bọt khi sử dụng, hay được dùng để tẩy trang do dầu trong cleansing oil sẽ hòa tan được dầu có trong các sản phẩm make-up và cuốn trôi chúng một cách sạch sẽ.

Nguồn: yeulamdep.net