Những ‘chiêu độc’ làm trắng da hiệu quả của Sao Việt

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để có làn da trắng mịn, ngọc ngà. Ngoài tắm trắng, các mỹ nhân như Ngọc Quyên, Diễm Hương, Đinh Phương Ánh… còn rất thích cách chăm sóc da bằng thực phẩm tự nhiên.

Với nghệ sĩ, ngoại hình quan trọng không kém gì tài năng. Đôi khi nhan sắc trở thành một thứ “vũ khí” kiếm tiền rất lợi hại. Rất nhiều mỹ nhân có những khoản thu kếch xù chỉ bằng việc đi dự sự kiện, đóng quảng cáo. Chính vì thế, chăm chút cho làn da, vóc dáng đối với họ là một trong những công việc được ưu tiên hàng đầu. Trong khi cơn sốt tắm trắng đang ào ạt tấn công showbiz thì vẫn có rất nhiều người đẹp tỉ mẩn chăm sóc da bằng các bí quyết từ thiên nhiên, rất đáng quý. Cũng có thể, đây là những phương thức dưỡng da sau khi tắm trắng tại spa được họ áp dụng hiệu quả.

Đinh Phương Ánh: Dưỡng da bằng dưa leo, đậu đen xanh lòng

Người đẹp cho biết: “Tôi đắp mặt nạ bằng trái cây tươi như dưa leo, cà chua, khoai tây với sữa chua… mỗi tuần hai lần. Bên cạnh đó, tôi còn kết hợp với việc uống thật nhiều nước và ăn trái cây tươi. Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên của tôi sau khi làm vệ sinh cá nhân chính là uống 5 hạt đậu đen xanh lòng còn sống với một cốc nước đầy để thanh lọc cơ thể và giúp cho mái tóc luôn đen bóng”. Dù bận rộn, người đẹp vẫn rất chăm chút cho làn da.

Đinh Phương Ánh rất hạn chế ăn đồ ngọt, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ, tinh bột… để giúp da không phải bài tiết quá sức dẫn đến lỗ chân lông nở to. Ngoài ra, cô luôn tập thể dục đều đặn, vừa để giữ vóc dáng, vừa để da được thải độc, nghỉ ngơi.

2-3

Diễm Hương: Ưu tiên mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 luôn giữ da sạch sẽ và thường xuyên đắp mặt nạ ban đêm. Cô uống nhiều nước và bổ sung trái cây tươi. Diễm Hương thường dùng sữa chua để giúp tiêu hóa, cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, sữa chua còn có chất men lợi ích cho đường ruột và có nhiều vitamin giúp làm đẹp da. Cười tươi mang đến tinh thần sảng khoái, làm cho vẻ ngoài tươi tắn, thêm tự tin. Do công việc phải trang điểm nhiều nên vào thời điểm cuối ngày, Diễm Hương hay dùng sản phẩm sữa rửa mặt có tinh chất nước vo gạo để vừa sạch da, vừa giúp da sáng mịn. Buổi tối, cô sử dụng kem dưỡng ẩm để giúp da có thể phục hồi tốt chức năng bảo vệ cơ thể, cân bằng độ ẩm, giảm tình trạng lão hóa da.

Dương Yến Ngọc: Tắm trắng bằng sữa tươi

Cựu mẫu quan niệm, sự toả sáng của bạn sẽ thể hiện ở ánh mắt và đôi môi chứ không phải là son phấn và bộ quần áo. Dương Yến Ngọc uống thật nhiều nước và nước ép hoa quả, không sử dụng máy lạnh nhiều, thoa kem dưỡng da thường xuyên và rất thích tắm sữa tươi… Dùng sữa tươi pha với cam để tắm. Sữa tươi giúp làm mềm và mịn da. Còn cam thì sẽ làm cho làn da trở nên sáng hơn. Chỉ cần pha một bịch sữa tươi với 1 trái cam vắt lấy nước. Sau khi tắm sạch với nước lạnh, bạn lấy hỗn hợp trên chà sát lên người, để khô khoảng 15 phút thì tắm lại bằng nước lạnh. Hãy kiên trì như thế trong vài tháng bạn sẽ nhận được làn da mềm mượt như nhung. Quan trọng nhất với Dương Yến Ngọc là duy trì thói quen dưỡng da thường xuyên.

Ngọc Quyên: Chăm sóc da toàn thân với hỗn hợp cam tươi, sữa và mật ong

Trộn đều hỗn hợp nước cam, sữa tươi và mật ong với nhau, sau đó bôi lên toàn thân, đợi đến khi dung dịch thấm vào da và khô ráo hẳn sẽ tắm lại. Ngọc Quyên cam kết, chị em sẽ có một làn da thay đổi rõ rệt, trở nên nõn nà sau một tháng nếu kiên trì sử dụng giải pháp này 4 lần/tuần. Ngọc Quyên rất chịu khó tập luyện giữ dáng và chăm sóc da thường xuyên. Cam tươi sau khi vắt lấy nước, Ngọc Quyên sẽ lột múi cam, tức phần lõi còn lại nằm sát bên trong vỏ cam, để xoa nhẹ lên da mặt, giúp cho làn da được sáng hơn, chống lại các dấu hiệu lão hóa, khắc phục làn da bị dầu và các vết thâm. Cô còn tiết lộ cách giảm quầng thâm mắt bằng trà xanh: Pha một ly trà và dùng bông gòn thấm vào nước trà rồi xoa nhẹ lên mắt. Vừa xoa vừa nằm nghỉ trong vòng 15 phút. Liệu pháp này nhanh chóng giúp đôi mắt được trong và xóa các vết quầng thâm do thiếu ngủ.

Julia Hồ: Da trắng nhờ cam Nhan sắc của Julia

Hồ khiến nhiều người thèm muốn. Từng dính đến nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Julia Hồ chưa bao giờ thừa nhận, cô cho biết, thường chăm sóc nhan sắc bằng các liệu pháp từ thiên nhiên. Julia Hồ tiết lộ: “Khi có thời gian, tôi thường tắm bằng sữa tươi và cam. Trước khi ngủ, tôi rửa mặt thật sạch bằng sữa có chất làm trắng da. Khi làm việc ngoài nắng như chụp ảnh thời trang, tôi thường sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da, tuy nhiên, phương pháp này chỉ bảo vệ làn da một phần nào thôi. Cô phủ nhận mọi tin đồn dao kéo và chăm sóc làn da, vóc dáng bằng tập luyện, các liệu pháp từ thiên nhiên. Tuy nhiên khi đã bắt tay vào công việc thì mình cần có trách nhiệm nên dù nắng chút xíu cũng phải cố gắng vượt qua. Sau buổi chụp hình, để cải thiện làn da, tôi thường tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ. Tôi có thói quen chạy bộ mỗi ngày 30 phút. Thói quen này giúp tôi duy trì vóc dáng săn chắc cùng sự dẻo dai. Ngoài ra, tôi còn có chế độ ăn uống khá hợp lý. Những lúc quá bận rộn, tôi sẽ tranh thủ uống thật nhiều nước ép trái cây mỗi ngày”.

Nguyệt Ánh

Nguyệt Ánh cho rằng có rất nhiều bí quyết gìn giữ tuổi thanh xuân mà chị em chưa biết. MC Nguyệt Ánh chăm sóc vùng da cổ bằng một loại kem riêng biệt khác với kem dành cho mặt và cơ thể. Chăm sóc vùng da tay chân thật kỹ và đều đặn như da mặt, nên bôi kem dưỡng da hàng ngày trước khi ngủ cũng như làm móng thật sạch cho tay và chân mỗi tuần. Bạn nào da tay hay bị khô thì tốt nhất nên có một tuýp kem dành cho tay để thường xuyên trong túi xách nhé.

Mách bạn:

Viên uống trắng da Ladorax là sản phẩm của US. Medical chứa phức hợp 5 thành phần tác động tích cực ngay tại cấu trúc tế bào da, giúp giảm sần, sạm, nám, cho da trắng mịn lên từng ngày. Ngoài việc cung cấp dưỡng chất từ bên trong bằng viên uống trắng da Ladorax sẽ giúp cho làn da toàn thân khỏe và đẹp mịn màng. Cảm nhận sự an toàn và hiệu quả nhanh chóng.Viên uống trắng da Ladorax còn là giải pháp hữu hiệu cho phụ nữ nhờ khả năng đẩy lùi lão hóa sớm, làm trắng da an toàn hiệu quả mà không hề gây bất kỳ tác dụng phụ nào nhờ được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Chúc bạn thành công!