Những loại kem dưỡng trắng da mặt nào tốt nhất hiện nay?

Để có một làn da mịn màng, khỏe mạnh, săn chắc, trẻ trung bất chấp thời gian thì ngoài việc sinh hoạt điều độ, ăn uống và rèn luyện hợp lý, bạn cần tìm cho mình loại kem dưỡng trắng da mặt thích hợp. Nếu bạn đang đi tìm một sản phẩm vừa hiệu quả mà mức giá lại không quá đắt đỏ thì hãy xem ngay những gợi ý dưới đây về các loại kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay nhé.

Thế nào là kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất?

Thế nào là kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất?

Loại kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất chính là loại kem thích hợp nhất với làn da bạn. Kem dưỡng trắng thích hợp phải đáp ứng đầy đủ được những tiêu chí sau:

-An toàn khi sử dụng: Điều kiện tiên quyết của một loại mỹ phẩm tốt là phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và là hàng chính hãng.

-Dưỡng trắng hiệu quả: Mục đích của chúng ta là làm trắng da mặt, và một loại kem phù hợp đương nhiên cũng phải cho thấy hiệu quả tương đương. Tuy nhiên, những loại kem có tác dụng dưỡng trắng quá nhanh có thể gây hại cho da bạn, hãy là người tiêu dùng thông minh tránh xa các loại kem “trộn” hiệu quả tức thì nhưng “hậu quả” dài lâu nhé.

-Dành cho loại da của bạn: Bạn cần chọn lựa sản phẩm phù hợp cho làn da (khô, dầu, hỗn hợp…) của mình. Thông thường, với mỗi loại kem dưỡng da bao gồm cả kem dưỡng trắng da mặt, nhà sản xuất đều đề xuất loại da sử dụng thích hợp.

-Không gây kích ứng da: Nếu bạn đã có tiền sử dị ứng với gì đó, hãy đảm bảo trong kem dưỡng trắng không bao gồm thành phần này. Khi phát hiện dị ứng cần ngưng sử dụng ngay, tránh làm da tổn thương nghiêm trọng hơn.

Những loại kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất trên thị trường hiện nay

Kem dưỡng trắng da mặt L’oreal White Perfect 

Kem dưỡng trắng da mặt L’oreal White Perfect

White Perfect với công thức độc quyền được nghiên cứu bởi viện nghiên cứu L’oreal Paris của thương hiệu Mỹ Phẩm L oreal giúp ngăn chặn sự hình thành và làm giảm độ đậm màu của các vết sạm nám, tàn nhang, giữ ẩm và làm sáng da.

Kem L’oreal White Perfect Day Cream SPF 17 PA ++ với công thức Melanin-VanishTM được thương hiệu Mỹ Phẩm Loreal từ L oreal Vietnam nghiên cứu giúp dưỡng trắng sáng và đều màu da.

Kem  L’oreal White Perfect Night Cream với công thức Melanin-VanishTM dưỡng trắng tối ưu suốt cả đêm dài, giúp làn da căng mọng và trắng sáng sau khi thức dậy.

Bạn nên sử dụng cả kem dưỡng trắng da mặt ban ngày và ban đêm để đạt hiệu quả tối đa. Làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt sau 5 – 6 tuần sử dụng sản phẩm.

Kem dưỡng trắng da mặt Za True White Ex Day/ Night Cream

Kem dưỡng trắng da mặt Za True White Ex Day/ Night Cream

Kem Za True White Ex Day Cream không gây nhờn rít, thấm hút cực nhanh giúp da căng mượt ẩm mịn. Thành phần SPF20 giúp da ngăn chặn tia UVA, UVB có trong ánh nắng, ngăn ngừa sạm da và tình trạng lão hoá sớm.

Kem Za True White Ex Night Cream thành phần thiên nhiên cung cấp độ ẩm và phục hồi các vùng da bị sạm nám cho bạn làn da căng mịn và trắng mượt.

Kem dưỡng trắng da mặt Rebirth tinh chất nhau thai cừu 

Kem dưỡng trắng da mặt Rebirth tinh chất nhau thai cừu

Kem trị nám nhau thai cừu đậm đặc Rebirth là loại kem chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu có thành phần giàu dưỡng chất tự nhiên, phân tử nhỏ rất dễ thẩm thấu giúp làm giảm sẹo, nếp nhăn và dấu chân chim và làm mờ các điểm đen lão hóa. Ngoài ra còn có tác dụng kích thích tế bào mới phát triển tái tạo làn da mới khỏe mạnh hơn.

Kem dưỡng trắng da mặt toàn diện Laneige White Plus Renew Original Cream 

Kem dưỡng trắng da mặt toàn diện Laneige White Plus Renew Original Cream

kem dưỡng sáng ẩm mượt cung cấp độ ẩm cho làn da dễ bị khô, giảm hẳn sắc tố gây sạm da, nâng tone màu da sáng đều toàn diện, cho bạn một nước da rạng ngời và tràn sức sống như thể được bao phủ bởi những chùm tia sáng hồng hào.

Kem dưỡng trắng da mặt Shiseido White Lucent All Day Brightener SPF36 / PA+++

Kem dưỡng trắng da mặt Shiseido White Lucent All Day Brightener SPF36 / PA+++

Sữa Dưỡng Da Shiseido White Lucent All Day Brightener ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp các thành phần làm trắng da, giúp nhanh chóng cải thiện sắc tố da, ngăn chặn hiện tượng sạm, nám, duy trì độ ẩm trên da suốt ngày dài.

Kem dưỡng trắng da mặt Za Total Hydration Night Cream White 

Kem dưỡng trắng da mặt Za Total Hydration Night Cream White

Kem Za Total Hydration Day Cream White giúp phục hồi và cung cấp nước cho bạn làn da trắng mịn. Kem face trắng da ban ngày còn có thành phần SPF 18 giúp ngăn chặn tia UV có hại cho da.

Kem Za Total Hydration Night Cream White là loại kem trắng da dưỡng ẩm làm trắng da ban đêm giúp phục hồi và cung cấp nước cho bạn làn da trắng mịn.

Kem dưỡng trắng da mặt Himalaya Herbal Whitening Cream 

Kem dưỡng trắng da mặt Himalaya Herbal Whitening Cream

Kem dưỡng trắng da mặt Lanopearl Himalaya Herbal Whitening Cream là một trong những sản phẩm cao cấp rất được chị em ưa chuộng của thương hiệu này – chứa các thành phần tự nhiên đặc biệt là chiết xuất Bearberry giúp cải thiện rõ rệt làn da thâm nám, tàn nhang, làm trắng da từ sâu bên trong.

Mong rằng bài viết giới thiệu về một số loại kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất trên thị trường sẽ hữu ích đối với bạn đọc nhé. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Xem thêm

Làm đẹp da bằng tinh bột nghệ hiệu quả siêu tốc chỉ trong 7 ngày