Những loại kem trắng da toàn thân của Nhật đang “thống trị” thị trường hiện nay

Sau giai đoạn dậy thì, cấu trúc da đã ổn định và lúc này chị em phụ nữ nên dưỡng da một cách toàn diện để cải thiện da như mong muốn. Ngoài việc dưỡng da mặt thì dưỡng da toàn thân cũng vô cùng cần thiết. Trong bài viết này, mình xin chia sẻ với các bạn những loại kem trắng da toàn thân của Nhật “hot” nhất hiện nay, các bạn cùng theo dõi nhé.

Kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật Aloins Eaude Cream S 185g

Kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật Aloins Eaude Cream S 185g

Aloins Eaude Cream S được chiết xuất từ cây lô hội (nha đam) giúp dưỡng ẩm, trắng da, trị khô da, nứt nẻ và ngăn chặn nám da do sự hình thành melamin từ độ tuổi 30 trở đi.

Kem dưỡng da toàn thân Aloins Eaude Cream S nuôi dưỡng da sáng mịn, tạo độ ẩm sâu cho da, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất,vitamin để làn da luôn khỏe mạnh. Nó cũng có tác dụng bảo vệ màng tế bào, chống lão hóa cho da. Đồng thời, Aloins Eaude Cream S còn có tác dụng ổn định chức năng hô hấp và thải độc cho da. Đây là một lựa chọn không tồi cho chị em phụ nữ độ tuổi 30 trở đi.

Kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật silky veil Nhật Bản 100g

Kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật silky veil Nhật Bản 100g

Kem  silky veil được chiết xuất từ nhiều loại thực vật tự nhiên khác nhau nhưng vô cùng dịu nhẹ và lành tính cho da, kể cả đối với làn da nhạy cảm nhất cũng có thể bị chinh phục hoàn toàn bởi silky veil.

 Silky veil có thể làm trắng da ngay khi bạn vừa sử dụng, giúp bạn có làm da trắng hồng, mềm mịn tức thì bởi trong kem chứa các thành phần siêu dưỡng trắng cô đặc, điều chỉnh độ sáng cho da toàn thân một cách hoàn hảo nhất. Sử dụng  silky veil lâu dài, da bạn sẽ được dưỡng trắng dần lên từng ngày đấy nhé.

Kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật Shiseido Urea Body Milk

Kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật Shiseido Urea Body Milk

Shiseido Urea Body Milk chính xác là một loại sữa dưỡng thể với công thức được pha trộn Urea giúp da ẩm mượt, mịn màng. Kem có tác dụng giữ ẩm sâu, chống mất nước gây khó da, làm mịn bề mặt da giúp da khỏe mạnh, căng mướt. Đặc biệt, sản phẩm không có mùi, thẩm thấu nhanh, không gây kích ứng da, nhờn dính, vô cùng thích hợp cho người có làn da khô ráp.

Kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật Coen rich Kose q10

Kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật Coen rich Kose q10

Coen rich Kose q10 có công dụng cân bằng độ ẩm cho da, giúp da trắng sáng, mịn màng, mềm mại.

Coen rich Kose q10 đặc biệt thích hợp với làn da nhạy cảm, phù hợp với làn da thô ráp và sẽ phát huy đầy đủ công dụng dưỡng ẩm trong thời tiết hanh khô, se lạnh.

Xem thêm

Top 6 cách làm đẹp da bằng nước vo gạo cho da siêu mịn