Những mẹo nhỏ giúp điều trị bệnh lý di tinh, mộng tinh

Các vấn đề về sinh lý không những được đấng mày râu cực kỳ quan tâm mà đối tượng phụ nữ cũng không hề kém. Bởi vì chúng quan hệ khá lớn đến hạnh phúc gia đình, quan hệ khá đớn đến tình cảm vợ chồng. Bài biết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn mẹo nhỏ giúp điều trị bệnh lý di tinh mộng tinh.

Thực ra, mộng tinh ở các bạn nam mới lớn cũng có thể so sánh như hiện tượng kinh nguyệt ghé thăm hàng tháng ở các bạn nữ. Có thể xem mộng tinh là một dấu hiệu báo cho biết là cơ thể đã trưởng thành về mặt sinh dục (ở nữ giới là sự xuất hiện kinh nguyệt lần đầu tiên). Tương tự, hiện tượng mộng tinh ở nam giới sẽ thường kéo dài vài ba năm, rồi tự hết khi cơ thể đã trưởng thành.

tu-the-quan-he-tu-phia-sau

Nếu chúng ta không có những phương khắc phục bệnh lý này thì sẽ khiến sau này thành bệnh đàn ông như xuất tinh sớm

Những phương pháp, mẹo nhỏ giúp điều trị các bệnh về sinh lý, xuất tinh sớm

Một trong những nguyên tắc điều trị là nên tăng cường tập luyện các môn thể thao. Điều này như em đã nói thì em đang học võ và chơi thể thao rồi. Tuy nhiên, em cũng cần kết hợp thêm các biện pháp khác như tránh xem những sách báo, tạp chí, phim ảnh sex, y phục phải thoáng mát tránh cọ xát vào dương vật, tránh dùng những chất kích thích như bia thuốc lá, tránh suy nghĩ, tương tư nhiều đến chuyện tình dục.
Còn đối với biểu hiện xuất tinh sớm, trước tiên, em có thể áp dụng một số cách như sau:
– Giảm bớt kích thích tới “cậu nhỏ”.
Sử dụng bao cao su. Một số đàn ông nói rằng họ “chinh chiến” được lâu hơn khi dùng 2 “áo mưa”.
– Không tách bạn tình ra ngay sau khi xuất tinh. Những động tác cọ xát dễ giúp cho vùng “tam giác yêu” được kích thích.

di-mong-tinh
– Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày. Em có thể tưởng tượng bài tập như khi em buồn đi đại tiện nhưng không có toilet ở gần đó. Trong tình huống như vậy, em cần phải co cơ hậu môn. Lặp lại động tác co lại và thả lỏng cơ trong 2 phút mỗi ngày.
– Tăng cường tần suất quan hệ để giúp chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm. Ngược lại, nếu ít quan hệ, ham muốn tăng đồng nghĩa với xuất tinh sớm dễ xảy ra.
Nếu các biểu hiện không thuyên giảm, em nên đến các phòng khám nam khoa để được hướng dẫn các phương pháp hiệu quả và thích hợp.

Hy vọng qua bài này chúng tôi đã mang đến cho bạn kiến thức cần thiết. Chúc bạn có đời sống tình dục lành mạnh.

Thông tin bên lề:

Bạn nên tham khỏa sản phẩm tràng phục linh tại đây để tăng cường sức khẻo hệ tiêu hóa