Những sai lầm khi đắp mặt nạ trị nám từ tự nhiên

Bạn đang áp dụng phương pháp đắp mặt nạ tự nhiên để trị nám? Bạn có tin mình đang thực hiện đúng cách không? Sau đây, hãy xem qua những sai lầm khi đắp mặt nạ trị nám từ tự nhiên nhé.

  1. Ngày nào cũng đắp mặt nạ trị nám

Nhiều người nhầm tưởng rằng đắp mặt nạ giống như việc rửa mặt, rửa càng nhiều thì càng sạch và ngày nào cũng đắp. Thực tế đó là quan niệm sai lầm. Vùng da mặt là vùng da khá nhạy cảm, nếu ngày nào bạn cũng đắp thì nó khiến da bạn bị bào mòn, sức đề kháng giảm đi.

Tri-nam-da-mat-tu-nhien-voi-3-meo-nho-2

Vậy đắp như thế nào là hợp lí?  Mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ từ 2-3 lần.

  1. Đắp mặt nạ quá lâu

Một sai lầm nữa của chị em khi đắp mặt nạ là đắp quá lâu. Bạn vẫn nhầm tưởng việc đắp càng lâu càng tốt, thậm chí có người còn đắp qua đêm. Và thực tế đó là quan niệm sai lầm. Mỗi lần đắp mặt nạ chỉ nên từ 15-30 phút. Đó là khoảng thời gian vừa đẹp để da mặt bạn có thể hấp thụ tốt những dưỡng chất có trong mặt nạ.

  1. Thay đổi loại mặt nạ liên tục

Việc sử dụng mặt nạ trị nám cần phải kiên trì và mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng có đủ kiên trì, nhiều người mới sử dụng được một hai lần thấy không hiệu quả là “nhảy” sang dùng loại mặt nạ khác. Đây là điều tối kị nếu bạn không muốn da mặt mình trở nên yếu đi. Trong thời gian ngắn mà bạn thay đổi mặt nạ liên tục sẽ gây kích ứng da và không có lợi cho làn da của bạn.

Và bạn cũng nên hạn chế việc đắp các loại mặt nạ xen lẫn nhau.

  1. Đắp mặt nạ quá dày

cach-che-mat-na-tri-mun-thit-bang-du-du-va-mat-ong4

Đắp mặt nạ quá dày dưới tác động của nhiệt sẽ làm rộng lỗ chân lông cho phép tích tụ bụi bẩn trên lỗ chân lông sâu hơn.

  1. Mặt nạ trị nám sẽ giúp trị nám tận gốc?

Thực tế thì không phải như vậy. Việc đắp mặt nạ trị nám chỉ giúp hạn chế sự nảy sinh của các tế bào gây nám chứ không giúp điều trị nám tận gốc được.

Mách bạn: 
 
Kem trị nám Sakura áp dụng công nghệ làm trắng da trị nám tại Nhật cùng với những thành phần thảo dược thiên nhiên giúp trị tận gốc các vết nám lâu năm, nám mới phát, loại bỏ các vết thâm đen, khô mốc. Kem có khả năng, nuôi dưỡng tái tạo tế bào mới cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên.

Vậy Kem trị nám Sakura có thật sự tốt không ?

Kem trị nám Sakura là dòng sản phẩm của mỹ phẩm cao cấp Sakura, thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới Sakura Beauty Solution có trụ sở chính đặt tại Mỹ. Với hệ thống nhà máy phần bố rộng khắp tại Nhật Bản, Đài Loan và Hàn Quốc.

Dòng sản phẩm kem trị nám tận gốc Sakura đã được các các bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu tại Nhật Bản nghiên cứu từ các thành phần thảo dược thiên nhiên (tinh chất dầu ô liu, tinh chất đậu nành, trà xanh, lá anh đào, cam thảo, cúc la mã…) kết hợp công nghệ dưỡng trắng da, trị nám tiên tiến giúp thổi bay tận gốc nám lâu năm, tàn nhang, đồi mồi và ngăn ngừa nám tái phát hiệu quả.

Nổi bật, dòng sản phẩm kem trị nám Sakura được đặc chế sao cho phù hợp với làn da châu Á nên khi sử dụng tuyệt nhiên không có hiện tượng nhờn rít, kem ngay lập tức thẩm thấu vào da trông rất tự nhiên.

Xem thêm: Kem trị nám Sakura mua ở đâu?

Nguồn: trinambichnguyet.com