Những thói quen khiến cặp đùi phát phì

Tập thể dục sai cách

Tập luyện quá nhiều hay lười tập thể dục đều khiến cho cặp đùi của bạn tăng kích thước đáng kể. Tập quá nhiều với cường độ cao sẽ đốt cháy giai đoạn và làm cho bắp chân bắp đùi to ra rất nhanh. Ngoài ra nếu ngưng tập giữa chừng cũng sẽ khiến cho vùng đùi phát phì hơn.

  tap-the-duc-sai-cach

Ngược lại với tập thể dục quá nhiều, lười tập thể dục cũng là nguy cơ khiến bạn phải “ôm hận” với cặp đùi to đùng xấu xí. Kém vận động thì các mô mỡ càng có điều kiện tập trung và phát triển ở những vùng màu mỡ như đùi, bụng.

Ăn uống vô tội vạ

Thói quen chính khiến cho bạn thừa cân và size đùi khủng là do chế độ ăn uống. Ăn quá nhiều những món nhiều dầu mỡ, đường, bột sẽ làm gia tăng việc tích tụ mỡ thừa ở những nơi không mong muốn, trong đó có đùi.

an-nhieu

Bạn nạp vào cơ thể quá nhiều mà không kiểm soát được lượng calo. Bạn ăn bất cứ thứ gì có thể giải quyết cơn đói. Đó là những thói quen tồi đối với vóc dáng. Cặp đùi sẽ là nơi “biểu tình” đầu tiên với những mô mỡ ngày càng dày và ngày càng thô kệch.

Ngồi vắt chân

Không ít cô nàng công sở có thói quen ngồi vắt chéo chân. Đây là thói quen cực kỳ không tốt đến hệ tuần hoàn và góp phần làm cho đùi to, xấu hơn.

ngoi-vat-chan

Khi ngồi ở tư thế vắt chân, nhất là ngồi lâu máu sẽ không được lưu thông đều khiến cho chất béo tích tụ nhiều hơn ở phần thân dưới, và cả phần đùi ở chân

Giảm cân để có vóc dáng thon gọn giúp bạn tự tin hơn
Là con gái, ai cũng muốn mình sỏ hữu một thân hình thon gọn với ba vòng chuẩn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Nhiều người thừa cân cảm thấy mất tự tin thậm chí không muốn giao tiếp điều này ảnh hưởng tới mối quan hệ cũng như sinh hoạt hằng ngày. Vậy tại sao bạn lại không lên kế hoạch giảm cân ngay từ bây giờ
Mẹo để giúp phụ nữ giảm cân nhanh và hiệu quả
Để giúp chị em giảm cân nhanh và hiệu quả bạn hãy tham khảo thuốc giảm rich cân slimlà sự lựa chọn hàng đầu của bạn.
Thành phần của Thuốc Giảm Cân Rich Slim
Chiết xuất từ tinh chất trà xanh. Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với nhụy hoa hồng và vỏ cam, Thuốc Giảm Cân Rich Slim còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ .
Tổng lượng chất béo: chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đa, chất béo không bão hòa đơn.
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Bạn có thể bấm Xem Thêm chi tiết sản phẩm và mua hàng trực tuyến.

Chúc bạn giảm cân thành công .