Những ý tưởng trang điểm giúp bạn quyến rũ hơn

Những ý tưởng trang điểm là điều sẽ giúp bạn trông xinh và nổi bật hơn. Dưới đây chúng mình sẽ chia sẻ cho các bạn 7 ý tưởng trang điểm giúp bạn quyến rũ hơn.

Ý tưởng trang điểm son môi đỏ và kẻ mắt đen

Bộ đôi này là sự kết hợp linh hoạt nhất trong trang điểm và không bao giờ lỗi thời. Đây cũng là cách trang điểm được nhiều sao Hollywood lựa chọn khi đi dự tiệc. Điều duy nhất bạn cần làm là chọn màu son phù hợp với tông màu da, một chút phấn má phớt nhẹ trên gò má của bạn.

Ý tưởng trang điểm mắt khói và son môi màu nude

Khuôn mặt của bạn sẽ trông thật gợi cảm với đôi mắt khói được pha trộn màu sắc mờ xám hoàn hảo. Kết hợp thêm với một làn da sáng (highlight), đôi môi trang điểm nhẹ nhàng với tông màu nude sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho hẹn hò buổi tối lãng mạn.

Ý tưởng trang điểm da sứ và son môi đậm

Với cách trang điểm này, mọi sự chú ý đều hướng đến đôi môi và làn da trắng sứ mịn màng của bạn. Bạn có thể chọn bất kỳ màu son môi phổ biến hiện tại như đỏ rượu vang, đỏ tía, nâu hay màu tím sẫm. Đặc biệt, không cần trang điểm quá cầu kỳ vào đôi mắt, chỉ cần một chút phấn mắt màu xám nhẹ là đủ.

Ý tưởng trang điểm phấn mắt màu nâu và son môi hồng đào

Ưu điểm của kiểu trang điểm này là có thể áp dụng cho cả đi làm và đi dự tiệc. Lưu ý không nên bôi quá đậm phấn mắt màu nâu, bởi nó có thể khiến bạn trông mệt mỏi. Son môi màu hồng đào có thể làm mới hình ảnh của bạn và trung hòa với gam màu nâu trầm của phấn mắt.

Ý tưởng trang điểm son đỏ rượu vang và phấn mắt màu đồng

Kết hợp các gam màu hoàng gia này sẽ giúp bạn sang trọng hơn. Điều quan trọng là bạn nên kẻ đường viền môi trước khi thoa son. Với phấn mắt thì đơn giản hơn, chọn gam màu vàng đồng, dùng tay nhẹ nhàng xoa tròn quanh bầu mắt là xong.

Ý tưởng trang điểm phấn mắt màu tím/xanh và son môi màu hồng

Một số người có thể nghĩ rằng sự kết hợp này hơi chói, nhưng thay vì chọn phấn mắt màu trầm, gam màu sáng bóng sẽ giúp bạn có cái nhìn tươi mới, trẻ trung hơn.

Ý tưởng trang điểm son màu hồng san hô và phấn mắt màu rượu sâm panh

Sự kết hợp này sẽ mang lại cái nhìn tinh tế, nhẹ nhàng nhưng rất hiện đại cho bạn gái.

Ngoài những ý tưởng trang điểm giúp các nàng quyến rũ hơn trên đây thì các bạn có thể xem thêm hướng dẫn trang điểm để biết thêm cụ thể và chi tiết hơn những bước trang điểm.

Hy vọng các bạn có thể vận dụng những ý tưởng trang điểm này để giúp việc trang điểm cho bản thâm thêm phần xinh đẹp và nổi bật hơn nhé!

Xem thêm:

2 cách trang điểm cho da dầu hoàn hảo nhất

Gợi ý những kiểu tóc đẹp dự tiệc cho các nàng