Phương pháp giảm cân cả ngày lẫn đêm – không phải ai cũng biết!

Để giảm bớt năng lượng thừa trong cơ thể, hằng ngày, tập thể dục đều đặn chế độ dinh dưỡng hợp lý trong mỗi bữa ăn là rất cần thiết. Ngoài ra, có thể kết hợp một số dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ giúp việc giảm cân hiệu quả cao.

Các nhà khoa học Mỹ đã tìm ra những hoạt chất như Raspberry ketone giúp ngăn chặn gia tăng trọng lượng cơ thể do chế độ ăn giàu chất béo sinh ra; trà xanh làm tiêu hao năng lượng caffein giúp chuyển hóa năng lượng, đốt cháy lượng mỡ thừa; bột quả nho, xoài, tào bẹ, quả acai, bột giấm táo làm giảm cholesterol, giúp tiêu mỡ và giảm béo hiệu quả; Reveratrol là chất oxy hóa, ngăn ngừa ung thư.

anh1

Đối với ban đêm, các nhà khoa học Mỹ đã chọn những hoạt chất mạnh hơn như Senna Leaves và Cascara Sgrada có tác dụng giống như chất xơ, kích thích co bóp cơ trơn, làm tăng nhu động đại tràng, hỗ trợ điều trị các bệnh có liên quan đến hệ tiêu hóa như táo bón, trĩ, giúp rút ngắn thời gian hấp thu chất dinh dưỡng, no lâu, giảm thèm ăn, Psyllium Husk ức chế phản xạ đói, làm đầy ống tiêu hóa, hấp thu chất lỏng dư thừa trong ruột, giúp nhuận tràng mà không gây tiêu chảy, tăng cường chuyển hóa chất lỏng dư thừa trong ruột, giúp nhuận tràng mà không gây tiêu chảy, tăng cường chuyển hóa chất béo, giúp giảm cân, tăng sức đề kháng làm đẹp da.

Với hai cơ chế giảm cân cả ngày lẫn đêm, các nhà khoa học Mỹ chắc chăn mang lại cho bạn một vóc dáng thon gọn và cân đối cho cả phụ nữ và nam giới. Đây là phương pháp khoa học mới nhất giúp chúng ta tìm lại dáng chuẩn an toàn và nhanh chóng.

Cùng tìm hiểu 2 sản phẩm Slim Night USA và Slim Day USA để có một vóc dáng thon gọn và xinh đẹp nhé.

Chúc bạn thành công!