Phương pháp giảm cân hiệu quả trong 2 tuần

Ăn sáng đầy đủ

Như bạn đã biết thì bữa sáng được xem là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bữa sáng sẽ cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động trong ngày nên bạn cần chú ý ăn sáng đầy đủ và ăn một cách thông minh để vừa đảm bảo nguồn năng lượng cho mọi hoạt động, vừa có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng tốt hơn. Trứng luộc, sữa không béo, khoai lang, chuối, táo,… đều là những món ăn tốt cho sức khỏe mà bạn có thể dùng vào bữa sáng nhé!

 an-sang 

Ăn nhiều bữa nhỏ

Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng việc mình ăn ít bữa trong ngày sẽ có thể giúp bạn giảm béo thành công, mà ngược lại, ăn ít bữa đi thì số thức ăn bạn thu nạp vào cơ thể sẽ nhiều hơn, khiến cho mỡ thừa có điều kiện được tích tụ và trở nên khó đốt cháy hơn. Thay vào đó, bạn chia bữa ăn chính của mình thành nhiều bữa nhỏ khác nhau, với lượng thức ăn phù hợp sẽ giúp bạn đáp ứng được các cơn đói, cơn thèm ăn cũng như giúp bạn kiểm soát nguồn năng lượng thu nạp vào cơ thể qua mỗi bữa ăn và giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn.

an-bua-nho

Ăn vặt thông minh

Ngoài ra, bạn cần phải hạn chế thói quen ăn vặt của bản thân hoặc lựa chọn cách ăn vặt thông minh để có thể giảm cân hiệu quả trong 2 tuần nhanh chóng nhé! Một số món ăn vặt bổ dưỡng, giúp giảm cân nhanh chóng mà bạn có thể sử dụng như trứng luộc, ngũ cốc nguyên hạt, khoai lang luộc, sữa chua, trái cây… hoặc các món salad rau củ, sữa không béo.

an-trai-cay

Để hỗ trợ việc giảm cân của bạn nhanh chóng và hiệu quả thì bạn có thể dùng kết hợp với Collagen Slim thực phẩm chức năng thuốc giảm cân của MC Kỳ Duyên, để có một quá trình làm đẹp, giảm béo thành công nhé!
Với loại sản phẩm ” Collagen Slim ” này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, với hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên không gây tác dụng phụ cũng như không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.
Bạn nhấp Vào Đây để biết chi tiết sản phẩm và đặt hàng trực tuyến sản phẩm
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).