Phương pháp giảm mỡ bụng và đùi nhanh trong 1 tuần

Bạn mất tự tin vì những ngấn mỡ bụng và vết rạn xấu xí trên đùi? Để lấy lại vóc dáng săn chắc là chuyện không đơn giản nhưng không có nghĩa là bạn phải đầu hàng. Nếu quyết tâm, kiên trì tập luyện kết hợp với chế độ ăn hợp lí bạn sẽ sớm lấy lại thân hình như ban đầu.

Thực hiện động tác gập bụng, đánh eo ngày 2 lần

Để có thể làm giảm số đo của những bộ phận trên cơ thể, tốt nhất là bạn nên tập những bài tập thể dục tập trung vào vùng bụng, vùng đùi và vùng mông để giảm lượng mỡ thừa, mang lại vẻ săn chắc và hoàn hảo cho từng vùng.

Hàng ngày, bạn nên dành khoảng 15 phút để thực hiện các động tác gập bụng và đánh eo. Bài tập này giúp vòng eo bạn thon gọn hơn, vòng bụng của bạn sẽ nhỏ đi. Nhưng bạn cần phải kiên trì trong một thời gian nhất định thì mới có thể mang lại hiệu quả cao.

cach-giam-mo-bung-va-dui-nhanh-trong-7-ngay-08e6b153992ef0d16288fa4930c92477a65cc5a6

Hãy luôn ghi nhớ là bạn không nên ngồi nhiều, vì ngồi lâu sẽ khiến cho phần bụng bị tích mỡ rất nhanh.

Nếu công việc của bạn đòi hỏi bạn phải ngồi hàng giờ thì bạn cũng nên tạo cho mình thói quen thỉnh thoảng đi lại. Thường xuyên duy trì chế độ tập luyện này sẽ giúp bạn giảm được những phần mỡ thừa trên cơ thể.

Chạy bộ mỗi ngày

Đối với hầu hết mọi người, đặc biệt là những người thừa cân chạy bộ là một cách đơn giản mà hiệu quả để cắt giảm những lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể.

Nhiều chuyên gia có nhận xét và đánh giá khá cao về phương pháp giảm cân này. Chạy bộ 7km/giờ sẽ làm tiêu hao 500-700 kcal. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ không bị tình trạng bắp chân to. Ngoài phương pháp đi bộ nhanh, bạn có thể tham gia những môn thể dục khác như đạp xe đạp, đánh cầu lông, bơi lội… để công cuộc lấy lại số đo chuẩn càng nhanh hơn.

Sử dụng kem tan mỡ bụng

Sử dụng kem tan mỡ bụng là một cách hiệu quả và nhanh nhất giúp làm giảm kích thước tế bào mỡ thừa.

Kem tan mỡ bụng Finomas với thành phần từ thiên nhiên, nguyên liệu nhập khẩu, được nghiên cứu giúp làm giảm mỡ thừa nhanh chóng tại vùng cần giảm, đặc biệt hiệu quả giảm mỡ vùng bụng từ 2-5cm trong vòng 4 tuần.