Phương pháp làm trắng da mặt tự nhiên với mặt nạ nha đam

Khi nhắc đến cái tên nha đam thì ai cũng hình dung ra được nhà đam là một thức uống dinh dưỡng hay những cách làm đẹp cho bạn. Nha đam trong làm đẹp không chỉ ngăn ngừa mụn mà chúng còn có thể làm trắng da mặt tự nhiên hơn. Từ những phần gel bên trong nha đam rất được mọi người tin cậy nhất là chị em phụ nữ rất ưa thích.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

cách làm trắng da mặt cấp tốc với những thành phần kết hợp với nha đam

Sau đây chúng tôi xin chia sẽ bài viết “Phương pháp làm trắng da mặt tự nhiên với mặt nạ nha đam” cho bạn những phương pháp tối ưu hơn mà bạn có thể chưa thực hiên làm đẹp cho khuôn mặt của mình.

– Chuẩn bị: Nha đam tươi, nước sạch

– Cách làm: Nha đam gọt vỏ, rửa sạch, cạo lấy lớp nhựa trong suốt. Ép phần thịt bên trong của lá nha đam tươi lấy nước. Chắt lọc để được nước nha đam nguyên chất. Thoa đều lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch da với nước mát. Cách này có tác dụng làm mát da, mau lành vết thương ở da, giúp se lỗ chân lông và làm trắng da mặt giúp làn da thêm trắng mịn.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Làm trắng da mặt cấp tốc với tinh chất nha đam

  • Cách làm trắng da mặt  cấp tốc bằng nha đam và dưa chuột

– Chuẩn bị: lá nha đam tươi, dưa chuột, lá bạc hà.

– Cách làm: Xay nhuyễn 1/4 quả dưa chuột, 4 lá bạc hà cũng 2 thìa nhựa nha đam. Làm sạch da mặt , và đắp hỗn hợp lên da trong vòng 15 phút. Rửa sạch lại da với nước lạnh, thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da của mình sáng mịn, sạch mụn.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

làm trắng da mặt với mặt nạ nha đam và dưa leo

  • Làm trắng da mặt bằng mặt nạ nha đam và nước vo gạo

– Chuẩn bị: nha đam tươi, nước vo gạo.

– Cách làm: Nước vo gạo để lắng, bỏ nước trong, trộn với nhựa thịt lá nha đam. Xay nhuyễn nha đam rồi pha với nước vo gạo theo tỉ lệ 1:1. Rửa sạch da, thoa hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút. Rửa da sạch lại bằng nước lạnh. Sử dụng cách làm trắng da mặt này trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của làn da theo chiều hướng tích cực, tái tạo làn da trắng mịn, căng tràn sức sống.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Cách làm trắng da mặt hiệu quả với nha đam và nước vo gạo

  • Mặt nạ làm trắng da hiệu quả bằng nha đam – mật ong

– Chuẩn bị: nha đam tươi, mật ong.

– Cách làm: Sử dụng 100g nha đam tươi, 10g mật ong. Lấy lá nha đam rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Dùng 500ml nước đổ vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun lửa nhỏ trong 15 phút. Chắt nước hòa với mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp dung dịch nha đam – mật ong lên mặt. Với cách làm trắng da mặt bằng nha đam này sau 1 tháng, bạn sẽ phải tốn kém vẫn thấy làn da được cải thiện đáng kể: mịn màng, làm se lỗ chân lông và trắng sáng hơn.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Mặt nạ mật ong nha đam cách làm trắng da mặt siêu tốc

  • Hỗn hợp trắng da mặt bằng nha đam và chanh

– Chuẩn bị: 100g nha đam tươi, 1 quả chanh.

– Cách làm: Cắt 2 cạnh của lá nha đam, sau đó lấy phần nhựa trong của nha đam ra. Sau đó cho nhựa nha đam, nước cốt chanh vào máy xay và xay nhuyễn hỗn hợp này sao cho hỗn hợp thật mịn. Đắp hỗn hợp trên lên mặt trong vòng 2 tuần, bạn sẽ ngạc nhiên về làn da trắng sáng của mình.

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Chanh nha đam cách làm trắng da mặt

Nha đam là một dưỡng chất tinh khiết giúp bạn có thể làm đẹp cho làn da của mình. Qua đó bạn cũng thấy được tầm quan trọng của nha đam trong việc phối hợp với những loại thực phẩm khác giúp dưỡng da và mịn màng đây chính là cách làm trắng da mặt hiệu quả nhất.

Nguồn: lamtrangda.vn