Phương pháp trị nám da đơn giản với hoa hồng

Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân ra ra hiện tượng nám da và cũng có nhiều phương pháp điều trị nám ra rất hiệu quả. Sau đây, cùng tìm hiểu nám da của bạn thuộc loại nào và có cách điều trị phù hợp nhé.

Phương pháp trị nám da với hoa hồng

Cánh hoa hồng chứa rất nhiều vitamin, bao gồm vitamin A, B3, C, D, và E. Ngoài ra, falvonoid (chất chống oxy hóa), tannin, và kẽm cũng thường được tìm thấy trong nước hoa hồng. Đây chính là lý do vì sao khi chiết xuất cánh hoa hồng, nước hoa hồng lại có tác dụng cải thiện kết cấu da, làm mờ các vết thâm nám hiệu quả.
Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu về nguyên nhân gây nám da

Nguyên nhân gây nám da có thể do yếu tố bên trong hoặc bên ngoài.

Các nguyên nhân nám da từ bên trong cơ thể đó là:

– Nguyên nhân bị nám da do di truyền

 images

– Nám da do thay đổi nội tiết: mang thai, mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt…

– Mắc các bệnh phụ khoa mãn tính như viêm tử cung, viêm phần phụ, các bệnh về gan, giun sán, sốt rét. Di chứng sau điều trị các bệnh ngoài da vùng mặt để lại.

– Do tâm trạng, tâm lý tinh thần, trạng thái tinh thần căng thẳng kéo dài.

Các nguyên nhân gây nám da từ bên ngoài như:

– Do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt không hợp lý.

– Do sử dụng thuốc, mỹ phẩm không đúng cách.

– Do sử dụng thuốc tránh thai thời gian dài.

– Do tác động của môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm,…

Có thể bạn quan tâm: Mách bạn một số thói quen tốt cho quá trình trị nám

Những cách trị nám da từ hoa hồng

doi-moi-hut-hon-dep-tua-canh-hoa-voi-4-nguyen-lieu-tu-thien-nhien3
Trà hồng hoa: Nếu dùng trà hoa hồng như một cách trị tàn nhang thì bạn có thể dùng hồng hoa 3-5g, hãm nước sôi, uống thay trà trong ngày. Uống đều đặn để thấy những vết nám da mờ đi theo thời gian nhé.
– Cháo hồng hoa: chắc bạn thấy hơi lạ với món cháo này đúng không. Công thức cho món ăn này đơn giản lắm nhé!
Bạn có thể dùng hồng hoa 10g, đương quy 10g, đan sâm 15g, gạo nếp 50-100g. Trước hết sắc các vị thuốc, chắt lấy nước bỏ bã, cho gạo vào nấu cháo ăn vào lúc bụng đói. Nó còn dưỡng huyết, hoạt huyết, điều kinh. Dùng trong trường hợp nám do do huyết hư (thiếu máu), huyết ứ, sắc mặt vàng xạm.
Tuy nhiên mình cũng nên nói trước là phương pháp này là phương pháp từ tự nhiên nên hiệu quả mang lại khá chậm, bạn cần có sự kiên trì và thời gian lâu dài mới có thể thấy được hiệu quả.

Trị nám da với kem trị nám White Doctors

Kem trị nám White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất chữa nám và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ bao gồm : Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp, Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp.

White-Doctors-Melasma-Clearr

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần).

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: www.chuatrinamda.com