Phương pháp trị thâm quầng mắt do di truyền

Có nhiều nguyên nhân gây ra thâm quầng mắt và có một yếu tố cũng xảy ra khá nhiều đó là thâm quầng mắt do di truyền. Biết đúng được nguyên nhân gây bệnh từ đó có cách điều trị bệnh đúng. Sau đây là phương pháp trị thâm quầng mắt do di truyền.

Với tình trạng thâm mắt do di truyền không thể sử dụng các thực phẩm tự nhiên mà chữa khỏi được. Bạn nên tìm đến một liệu pháp trị liệu “sâu”, kết hợp lấy vết thâm quầng từ bên trong và dưỡng da sáng mịn từ bên ngoài. Liệu trình trị thâm mắt do di truyền quan trong nhất là chú ý đến yếu tố bên trong và bạn cần kiên nhẫn thực hiện kết hợp đều đặn các phương pháp trị liệu này.

Dùng tia laser

Phương pháp tối ưu nhất là dùng công nghệ cao bằng laser, sau đó dùng kem sáng da và dưỡng chất đặc biệt dành cho vùng mắt, tình trạng thâm quầng của bạn sẽ cải thiện  từ 50% – 70%.

mat-tham-quang

Ngủ

Ngoài các biện pháp đơn giản trên ra thì việc ngủ đủ giấc cũng phần nào giúp bạn loại bỏ được vết quầng thâm, chống mệt mỏi trên đôi mắt. Vì vậy hãy ngủ ít nhất là 7 tiếng mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn nên uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả tươi.

Massage cho vùng da mắt

Mệt mỏi sẽ khiến cho khả năng tập trung kém đi. Những lúc như thế bạn phải massage cho vùng da mắt để đem lại sinh khí, tìm lại sự thư giãn và tập trung cho cả cơ thể.

–       Massage giải tỏa sự mệt mỏi: Nhắm mắt, thư giãn, xoa ấm hai lòng bàn tay, áp nhẹ lên mắt, thực hiện khoảng 10 lần sẽ giúp giải tỏa phần nào sự mệt mỏi cho vùng mắt.

–       Massage ban đêm:

+  Trước khi đi ngủ, lấy một lượng nhỏ tinh dầu hoặc eye cream thoa lên mắt, vỗ nhẹ cho độ thẩm thấu cao. Không nên thoa quá nhiều do khả năng hấp thụ của da mắt chỉ có hạn. Dùng ngón giữa và ngón áp út vỗ nhẹ từ giữa ra tới đuôi mắt giúp da vùng mắt luôn ẩm mịn và trong sáng.

+   Sau đó bạn lấy khăn thấm nước trà ấm đắp lên mắt để làm tăng lượng tuần hoàn máu đến các mô giúp thư giãn các cơ xung quanh mắt, hoặc có thể dùng bã trà ấm đắp lên mắt và nằm thư giãn khoảng 15 phút. Nếu không, bạn có thể dùng nước trà nóng pha đặc, để bốc hơi, nhắm mắt và cúi xuống ly trà nóng để xông hơi trong vòng 5-10 phút cũng có tác dụng tương tự.

Sử dụng Kem trị thâm quầng mắt Gold Linh Sam EYES PLUS +

Kem hỗ trợ trị thâm quầng mắt Gold Linh Sam EYES PLUS + giúp giảm nhanh dần hết thâm quầng mắt, cũng như bọng mắt to. Đồng thời giảm dần các vết chân chim nhăn quanh quẩng mắt và ngăn ngừa bị trở lại theo thời gian. Sản phẩm thấy rõ tác dụng sau 2-3 tuần dùng.

Chúc bạn mau chóng thoát khỏi nỗi lo thâm quầng mắt để trở nên tươi tắn hơn.

Nguồn: www.lamdepdamat.com