Phương pháp tự chế mặt nạ trị nám cho phụ nữ trên 30 tuổi

Bước sang tuổi 30, làn da phụ nữ bắt đầu lão hóa và đặc biệt là các đốm nâu, vết nám da bắt đầu xuất hiện nhiều. Làm sao để khắc phục tình trạng nám da cho chị em? 

Bài viết trước mình giới thiệu về cách trị nám da bằng thực phẩm màu xanh, các chị em có thể áp dụng, và hôm nay, mình xin mách các loại mặt nạ trị nám dành riêng cho chị em trên 30 tuổi. Hi vọng sẽ giúp chị em thoát khỏi nỗi lo về nám.

1. Cà chua

ca chua (4)_chyp

Cà chua có chứa nhiều Vitamin C phong phú, có tác dụng thần kỳ trong việc trị nám da. Loại quả này rẻ, bổ mà lại có tác dụng thần kỳ trong việc trị nám da choc chị em chúng mình. Mỗi ngày, bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cà chua hoặc bạn có thể thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày là có thể giúp những vết nám da nhanh chóng biến mất theo thời gian rồi nhé.

2. Chuối + Sữa chua

Bạn hãy thực hiện theo những công thức sau đây, đánh nhuyễn khoảng 1/2 quả chuối chín để trộn đều vơi 1 nửa hộp sữa chua không có đường. Bạn hãy dùng chính hỗn hợp vừa tạo được để đăp lên mặt của mình trong khoảng 15 phút. Sau đó thì bạn mới tiến hành rửa lại bằng nước ấm. Với phương pháp này sẽ mang lại cho bạn hiệu quả bất ngờ, nhưng bạn cũng chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần thôi nhé. Bạn có thể dụng kem trị nám để hỗ trợ cách trị nám tại nhà hiệu quả hơn. 

3. Đu đủ + Mật ong

tri-nam-bang-mat-ong-1

Loại quả này có chứa nhiều vitamin và nhiều dưỡng chất. Điều này rất tốt để loại bỏ đi những sắc tố đen có trên mặt da, từ đó bạn sẽ có được gương mặt trắng hồng tự nhiên. Hãy lấy khoảng 5 thìa cà phên đu đủ, đem xay trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong và cho 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh. Khi được rồi thì bạn hãy đắp chính hỗn hợp lên làn da của bạn trong khoảng 20 phút thì bạn mới được rửa lại bằng nước ấm tự nhiên nhé.

4. Cam + Sữa chua

Cách thực hiện này cũng khá đơn giản. Bạn hãy trộn đều 3 thìa cà phê nước cam ép với 4 thìa sữa chua trong 1 chiếc chén nhỏ nhé. Khi tạo được hỗn hợp này thì bạn nhớ đắp mặt nạ cho làn da nám có chứa cam, cách làm này sẽ làm cho làn da của bạn được trắng hồng lên và không còn có những vết thâm nám trên da mặt của mình.

5. Dâu tây + Trứng

Chia-se-voi-chi-em-cach-tri-mun-trung-ca-tu-thien-nhien

Dâu tây có tác dụng cực kỳ trong việc điều trị nám da. Bạn có thể ăn dâu tây hàng ngày để giảm đi những sắc tố đen cho làn da của bạn. Nếu không thì bạn có thể làm mặt nạ gồm có 2 quả dâu tây với 1/ lòng trắng trứng nhé. Bạn hãy đem xay nhuyễn cùng với 2 thìa cà phê nước cốt chanh. Cách làm này đắp lên da khoảng 15 phút thì bán ẽ thấy được kết quả nhanh chóng của nó. Hãy thực hiện khoảng 2 lần.tuần để có được làn da trắng hồng tự nhiên.

Gợi ý điều trị nám, tàn nhang cho người bận rộn:

Cuộc sống hiện đại làm bạn quá bận rộn không có đủ thời gian để thực hiện các công thức tự chế trên. Thay vào đó bạn có thể sử dụng các loại kem trị nám vừa có tác dụng nhanh chóng lại vừa an toàn như các dòng mỹ phẩm cao cấp như của thương hiệu White Doctors. 

Mách bạn:

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.
 
Chúc các bạn sớm loại bỏ khỏi nám ra khỏi mặt mình nhé!

Nguồn: myphamthaolinh.com