Primo DCX Eye Cream, địa chỉ bán Primo DCX Eye Cream

Chi tiết sản phẩm

Bộ sản phẩm bao gồm:

Huyết thanh và kem bôi DCX cung cấp các thành phần giữ ẩm, giảm bọng mắt và quầng thâm, đồng thời tăng độ săn chắc cho da. Thử nghiệm cho thấy sản phẩm làm giảm khoảng 35% quầng thâm, 31% bọng mắt.

Thành phần

– Chiết xuất tảo biển: Chứa nhiều vitamin A, E và khoáng chất. Hỗ trợ lớp tế bào da bề mặt phát triển, bảo vệ và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, giữ nước cho da.

– Hyaluronic Acid: Lên men sinh học từ thảo dược hữu cơ tương tự như Hyaluronic acid của cơ thể. Giúp da căng mọng, đàn hồi, mềm mại

Công dụng

– Primo DCX Eye Cream  Giảm quầng thâm và bọng mắt.

– Tăng cường độ săn chắc cho vùng da dưới mắt.

– Làm mềm và mịn da.

Nguyên nhân

Quầng thâm dưới mắt, các vết bọng khó coi của da là vấn đề phổ biến với rất nhiều người. Mặc dù không phải là báo động tình trạng bệnh lý nặng, đôi mắt sưng húp và quầng thâm là dấu hiệu của các mạch máu ở vùng mắt bị vỡ, tích nước dưới da do sự thay đổi trong mức độ hormone hoặc do thời tiết, dị ứng hoặc viêm da kèm theo mẩn đỏ và ngứa và yếu tố di truyền.

Giải pháp

Huyết thanh và kem bôi DCX cung cấp các thành phần giữ ẩm, giảm bọng mắt và quầng thâm, đồng thời tăng độ săn chắc cho da. Chìa khóa thành công chính là sự kết hợp ăn ý giữa cấu trúc peptide từ đậu nành và lúa gạo, men đạm, Acid Hyaluronic và chiết xuất rong biển. Khi thử nghiệm sản phẩm, huyết thanh và kem bôi DCX giảm khoảng 35% quầng thâm, 31% bọng mắt và cải thiện 42% vẻ mềm mịn của kết cấu và bề mặt da.

gh

Cách sử dụng

Rửa mặt sạch. Lấy một lượng nhỏ ra ngón tay và nhẹ nhàng vỗ vào vùng da bị ảnh hưởng xung quanh hốc mắt. Dùng vào buổi sáng và ban đêm.

Một số câu hỏi liên quan

– Mua Primo DCX Eye Cream ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.

– Primo DCX Eye Cream giá bao nhiêu?

Tham khảo giá bán Primo DCX Eye Cream trên website này.