Sản phẩm thuốc giảm cân Áo Đình

Nhiều giải pháp đưa ra nhằm hạn chế hoặc giảm cân nặng ở những người bị béo phì hiện nay, một trong những giải pháp đó là sử dụng thuốc giảm cân . Được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho cơ thể, thuốc Áo Đình giảm cân sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng trong mơ mà không cần áp dụng các chế độ ăn kiêng hay tập thể dục nghiêm ngặt. sản phẩm được ưa chuộm ngang với thuốc giảm cân Rich Slim USA của mỹ

 

1 Giới thiệu thuốc giảm cân Áo Đình

Thuốc Áo Đình giảm cân an toàn được chắt lọc từ các loại thảo dược quý Trung Hoa kết hợp với phương pháp pha chế của khoa học kĩ thuật hiện đại. Là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TBYT Phú Hải, thuốc giảm cân Áo Đình chính hãng đã đươc Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép lưu hành toàn quốc từ năm 2009.

 

Viên giảm cân Áo Đình
Thuốc giảm cân Áo Đình

 

2. Thành phần thuốc áo đình giảm cân nhanh

Mỗi viên nang Áo Đình là sự kết hợp của tỉ lệ vàng từ các thành phần: tinh bột, thanh quả, hoa cam đắng, lá sen.
+ Tinh bột: 30%
+ Thanh quả 30%: dân gian còn gọi là quả trám, là một loại quả dùng làm thực phẩm và có tác dụng chữa bệnh tốt. Quả trám chứa protid, chất béo, hydrat cacbon, beta-caroten, acid oleannolic, một số khoáng chất và vitamin C. Theo y học cổ truyền, quả trám có vị chua, ngọt, chát, có tính ấm, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Thành phần các chất trong quả trám có tác dụng tiết chế hấp thụ năng lượng, giảm cảm giác đói nhưng không gây ảnh hưởng gì tới sự hấp thu chất dinh dưỡng.
+ Hoa cam đắng 18%: Cam đắng hay còn gọi là cam chua có tên khoa học là Citrus × aurantium được dùng trong y học như một chất kích thích và chất ngăn chặn thèm ăn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực y dược, chiết xuất từ các bộ phận trên cây cam đắng được dùng như thực phẩm bổ sung nhằm mục đích chống béo phì, giảm cân, giảm sự thèm ăn, kích thích quá trình chuyển hóa và trao đổi chất trong cơ thể, giảm huyết áp và nhịp tim.
+ Lá sen 22%: Sen là nhóm cây trồng thủy sinh, có tên khoa học là nelumbo nicifera. Tất cả các bộ phận của cây sen đều có tác dụng chữa bệnh rất tốt, đặc biệt là lá sen. Từ các bài thuốc dân gian và các nghiên cứu khoa học cho thấy, lá sen có những tác dụng như sau: làm mát, giải nhiệt cho cơ thế, chống lão hóa, làm trẻ da mặt, giảm béo, tiêu mỡ tốt. Sen là loài cây có chứa một loại enzyme đặc biệt tên là L-isoaspartyl methyltran sfercese có tác dụng hồi phục, hàn gắn các tế bào bị tổn thương trong cơ thể, làm trẻ trung, mịn màng làn da, vóc dáng. Dân gian còn lưu truyền rất nhiều bài thuốc giảm cân và làm trẻ hóa da mặt từ các vị thuốc từ sen.

Giảm cân hiệu quả cùng thuốc áo đình chính  hãng
Giảm cân hiệu quả cùng thuốc áo đình chính hãng​

3. Công dụng thuốc áo đình giảm cân an toàn

Với 100% các thành phần từ tự nhiên, mỗi viên nang Áo Đình là một liều thuốc giảm cân tuyệt vời cho những người mắc bệnh béo phì.

  • Ngoài tác dụng làm mát, lợi tiểu, làm đẹp da đào thải các chất độc da ngoài cơ thể
  • Thuốc Áo Đình giảm cân còn có tác dụng chuyển hóa lượng mỡ dư thừa, ngăn chặn quá trình hình thành các mô mỡ mới mang đến cho người sử dụng một vóc dáng thon gọn bất ngờ mà không hề gây nên các tác dụng phụ.
  • Vừa giảm cân hiệu quả, vừa săn chắc, mịn màng, trẻ hóa làn da là những hiệu quả tuyệt vời do thuốc giảm cân Áo Đìnhđem lại cho những người đã và đang sử dụng sản phẩm.

 

4. Cách sử dụng viên uống giảm cân áo đình

  • Uống trước bữa sáng 30 phút với liều lượng 1 viên/lần/ngày.
  • Sử dụng đều đặn thuốc giảm cân áo đình hàng ngày cho đến khi đạt được trọng lượng mong muốn, sau đó có thể duy trì 1đến 2 viên/tuần để giữ được vóc dáng.

 

Lưu ý sử dụng thuốc áo đình giảm cân hiệu quả

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
  • Không sử dụng cho người bị tim mạch hoặc có tiền sử tim mạch.
  • Dùng cho người từ 16 – 65 tuổi.
  • Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế cho các loại thuốc chữa bệnh khác.

Cách phân biệt thuốc áo đình hàng thật giả

Hiện nay trền thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái với sản phẩm chính hãng thuốc giảm cân Áo Đình. Để đảm bảo mang đến cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, xinhxinhshop.com.vn xin lưu ý những điều sau:
– Trên mỗi sản phẩm thuốc Áo Đình đều có một tem chống hàng giả của Bộ Công an có kích thước 18x24mm, màu sắc vàng nâu, có in logo P-Mark, nắp hộp có tem chống hàng giả, hộp sản phẩm được bọc màng co xung quanh vỏ.
– Để kiểm tra xem sản phẩm có đúng là hàng thật hay không, hãy làm theo các bước sau:
Bước 1: Cào nhẹ lớp tráng bạc trên tem chống hàng giả (dán trên nắp vỏ hộp)
Bước 2: Nhắn tin dãy số dưới lớp tráng bạc theo cú pháp “Dac_Mã số” gửi tổng đài số 8099. Mỗi mã số chỉ sử dụng truy vấn một lần duy nhất.

Giấy chứng nhận sản phẩm Áo Đình
Giấy chứng nhận sản phẩm Áo Đình
“Sản phẩm thuốc giảm cân áo đình chính hãng do Công ty TBYT Phú Hải phân phối”

Ngoài da các bạn có thể tham khảo thêm thuốc giảm cân không gây tác dụng phụ mới nhất là sản phẩm giảm cân hiệu quả nhất hiện nay được chị em phụ nữ trên thế giới và trong nước ta chuộm nhất.