Sữa ong chúa lycopega và địa chỉ bán sản phẩm uy tín

Sữa ong chúa lycopega bổ sung các vi chất có tác dụng chống ôxy hóa, nâng cao miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, tốt cho mắt, da và tim mạch, làm đẹp da, giúp da sáng mịn.

1. Thành phần:
 
Sữa ong chúa………………………500mg
 
Dầu gấc nguyên chất………………500mg
 
Vitamin E…………………………50IU
 
Tá dược ………………………….vừa đủ
 
2. Tác dụng:
 
Tác dụng của sữa ong chúa
 
 Cùng là trứng được nở ra trong một tổ, nhưng giữa ong chúa và ong thợ có nhiều điểm khác biệt lớn. Ong chúa có thể đẻ đến 2000 trứng mỗi ngày. Hơn nữa, ong chúa có thể sống tới sáu năm còn các con ong thợ chỉ sống 30 – 35 ngày. Một trong những lý do quan trọng dẫn tới sự khác biệt này là do khẩu phần ăn. Trong khi những con ong thợ được nuôi bằng phấn hoa; thì ong chúa được nuôi bằng một chất dịch tinh túy rất giàu năng lượng và hooc môn, được tiết ra từ tuyến họng của ong thợ gọi là sữa ong chúa. Ong thợ này chỉ có nhiệm vụ vắt kiệt tinh tuy ra nuôi Ong chú và … chết.
 
Thành phần của sữa ong chúa bao gồm: 18% protein, trong đó có 20 acid amin cần thiết cho mọi hoạt động của cơ thể, 10-15% glucid, khoảng 5,5% lipid trong đó chủ yếu là DHA, chất quan trọng cho não bộ. Ngoài ra sữa ong chúa còn có nhiều vitamin như B1, B2, niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, A, C, D, và E, inositol, choline cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, phospho, kali, silic, lưu huỳnh…. Có thể khẳng định trong thiên nhiên, sữa ong chúa là thực phẩm tinh túy nhất, hoàn hảo nhất, sạch nhất và rất bổ dưỡng cho con người. Đặc biệt trong sữa ong chúa có nhiều hooc môn giúp kích thích tăng trưởng và cải thiện chức năng sinh lý rất rõ.
lycopega
 
Với những thành phần đặc biệt mà không một loại thực phẩm nào sánh được, sữa ong chúa thực sự quý giá cho sức khỏe. Theo nghiên cứu gần đây nhất cho thấy: ngoài tác dụng bồi bổ sức khỏe toàn diện, giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng, sữa ong chúa còn có khả năng ức chế sự phát triển của khối u, ngăn ngừa chuyển hóa u lành tính thành u ác tính. Sữa ong chúa có tác động mạnh đến hệ tim mạch như điều hoà huyết áp, duy trì tính đàn hồi của mạch máu, bảo vệ cơ tim và tăng khả năng làm việc của cơ tim. Sữa ong chúa còn có tác dụng điều hòa miễn dịch mạnh, sửa chữa những tổn thương ở tế bào do các gốc tự do gây ra, kéo dài tuổi thọ tế bào.
 
Sữa ong chúa có tác dụng kích sự phát dục của cơ thể, làm tăng sinh lượng hooc môn và cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt. Trẻ em không nên dùng dùng trừ trường hợp suy dinh dưỡng, còi xương.
 
Do có chứa hooc mon, biotin, DHA nên sữa ong chúa đặc biệt tốt cho làn da, giúp da trẻ lại, căng và mịn. Sữa chúa là thành phần chính trong hầu hết các chế phẩm dưỡng da cao cấp nhất trên thế giới. Khi cơ thể con người vào giai đoạn mãn dục, lượng nội tiết giảm mạnh chính là nguyên nhân làm da xám nạm, thâm và nhăn. Suy giảm nội tiết tố còn làm tăng tích mỡ gây béo phì, loãng xương, giảm ham muốn sinh lý. Hooc mon trong sữa ong chúa là dạng tiền tố, khi vào cơ thể nữ giới dưới sự tác động của các enzyme cơ thể nữ sẽ chuyển thành estrogen (nội tiết tố nữ) và khi vào cơ thể nam giới sẽ chuyển thành testosterone (nội tiết tố nam). Đây là lý do sữa ong chúa dùng làm đẹp da từ bên trong cho cả  hai giới.
 
Sữa ong chúa đặc biệt tốt cho mắt nhờ chứa nhiều acid béo không no đa nối đôi, DHA, acid folic… giúp tại tạo lại tế bào võng mạc, chống thoái hóa thủy tinh thể… nhất là cho những những người làm việc thường xuyên với máy tính.
 
Lưu ý: Sữa ong chúa nguyên chất phải bảo quản lạnh, khi tiếp xúc với không khí rất dễ bị hỏng, bị thối. Đây là một bất cập dẫn đến nhiều người không biết cách mua và dùng sữa ong chúa ở đâu, như thế nào.
 
Tác dụng của dầu gấc
 
Dầu gấc chứa Beta – caroten thiên nhiên cao gấp 2 lần dầu gan cá thu. Ngoài ra còn có lycopen, acid béo omega 3, 6, 9 và rất nhiều nguyên tố vi lượng. Dầu gấc đặc biệt tốt cho mắt, não và có khả năng chống ung thư mạnh.LYCOPEN trong dầu gấc có khả năng bảo vệ tinh trùng khỏi tác nhân oxy hóa, tăng khả năng thụ thai và cải thiện sinh lý. Dầu gấc cũng rất tốt cho làn da, có khả năng chống nám da mạnh và bảo vệ da khỏi tác nhân tấn công như tia cực tím, khói xe…dầu gấc làm tăng sinh mạnh mẽ tế bào da, giúp da trẻ lâu (Theo kinh nghiệm dân gian: dầu gấc bôi vào vết thương, vết bỏng hoặc da mặt sẽ kích thích lên da non, làm trắng da và cải thiện vi tuần hoàn dưới da, giúp da mịn và hồng).
 
Tác dụng của Vitamin E
 
Vitamin E thiên nhiên có khả năng chống lão hóa mạnh, giúp hoàn thiện cơ quan sinh sản, làm gia tăng thể tích dịch tinh, tăng khả năng thụ thai. Vitamin E rất cần thiết cho mắt, võng mạc và tốt cho da, làm trẻ hóa làn da, chống nhăn da hiệu quả.
 
Công dụng của LYCOPEGA:
 
Bổ sung các vi chất có tác dụng chống ôxy hóa, nâng cao miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, tốt cho mắt, da và tim mạch.
 
Làm đẹp da, giúp da sáng mịn, phòng ngừa sạm da.
 
Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt như khô giác mạc, nhìn mờ, đục thủy tinh thể.
 
3. Cách dùng:
 
Người lớn ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên, uống cùng hoặc sau bữa ăn. Dùng thường xuyên và lâu dài có lợi cho sức khỏe.
 
Dùng xong đậy kín nắp, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.
 
Lưu ý:
 
LYCOPEGA được bào chế hoàn toàn từ hoạt chất thiên nhiên rất quý giá như Sữa ong chúa loại đặc biệt của Công ty ong Trung Ương, Dầu gấc nguyên chất, Vitamin E thiên nhiên nên không độc hại. Dùng thường xuyên rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là đôi mắt và làn da.
 
Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
 
– Mua sữa ong chúa LYCOPEGA ở đâu?
 
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.