Sữa ong chúa “thần dược” cho làn da

Các nghiên cứu đã chứng minh, Sua ong chua giúp kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt, giúp da trắng hồng, căng mịn, ngoài ra còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.

Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, Sua ong chua được chứng minh là rất hiệu nghiệm. Ngoài các vitamin, DHA, biotin, nó còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho cơ thể, làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da. 

Sữa ong chúa tươi là chất dịch sánh, rất giàu năng lượng và hoóc môn, do tuyến họng của ong thợ tiết ra để nuôi ong chúa. Thành phần của sữa ong chúa gồm có protein (với 20 acid amin cần thiết cho hoạt động của cơ thể), glucid, lipid (chủ yếu là DHA, chất quan trọng cho não bộ). Ngoài ra, nó còn có nhiều vitamin nhóm B, biotin, PP… và các nguyên tố vi lượng. Đặc biệt, trong Sua ong chuacó chứa nhiều hoóc môn giúp kích thích tăng trưởng và cải thiện chức năng sinh lý rất rõ.

Sua ong chua

Đối với phụ nữ sữa ong chúa làm đẹp da mặt tuyệt vời, vì có khả năng làm làn da mịn màng, tươi mát, ít loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp vì sữa chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E rất cần cho làn da và tốt cho cả mắt… đều có ở sữa ong chúa. Một số công ty mỹ phẩm hiện nay trên thế giới cũng đã biết phối hợp với Sua ong chua chế ra mỹ phẩm cao cấp khiến nhiều hãng phất lên rất mạnh nhờ dịch sữa ong chúa này.

Mỗi ngày chỉ cần bôi một lượng nhỏ sữa ong chúa lên mặt, trong vòng 1 tháng làn da bạn đã được cải thiện đáng kể. Kéo dài liệu trình trong vòng 3 tháng  làn da của bạn hoàn toàn trắng sáng, bóng mịn. Tàn nhang , vết nám và các đốm đồi mồi cũng tự dưng biến mất. Da mặt bạn tự nhiên căng ra, tràn đầy sức sống như vừa thực hiện liệu trình thầm mỹ căng da mặt vậy. Sua ong chua là sản phẩm tự nhiên 100% giúp bạn tút lại vẻ đẹp hoàn hảo và kéo dài được nét xuân thì mà ko sợ lão hóa.

Bạn có thể áp dụng cách làm đẹp bằng sữa ong chúa bằng cách bôi trực tiếp một lớp mỏng sữa ong chúa lên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ, để khoảng 20 – 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm, sau đó bạn thử sờ vào làn da của mình sẽ cảm nhận được cảm giác làn da như mịn màng hơn rất nhiều.