Tác dụng của viên uống Bảo Xuân là gì?

Viên uống bảo xuân là sản phẩm của công ty cổ phần nam dược thường được sử dụng cho đối tượng già hơn nội tiết suy giảm và người trẻ hơn và có nhu cầu về làm đẹp, dưỡng da. Dưới đây là câu hỏi của một chị da không còn đẹp như thuở còn xuân sắc nữa. 

Gần đây da tôi có dấu hiệu lão hóa, bị nám sạm và không còn tươi sáng như trước, cả người cứ bức rứt khó chịu. Tôi thấy quảng cáo về viên uống Bảo Xuân có thể giúp nuôi dưỡng làn da, cải thiện thâm, nám, sạm da, tàn nhang… nên muốn mua sử dụng. Không biết viên uống Bảo Xuân giá bao nhiêu tiền 1 hộp ? Tôi muốn mua sản phẩm này thì mua ở đâu? Nhờ chuyên mục tư vấn giúp. Tôi cảm ơn rất nhiều.

( Hoa Lan, Cần Thơ)

bao-xuan

Giải đáp:

Chào chị, cảm ơn chị đã quan tâm và chia sẻ thắc mắc của mình về chuyên mục chuabenhtannhang.com.

Với câu hỏi của chị về viên uống Bảo Xuân, chúng tôi xin được chia sẻ một số thông tin về sản phẩm để chị được rõ nhé!

Viên uống Bảo Xuân là thực phẩm chức năng có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, nhờ vậy mà giúp làn da và cơ thể được cải thiện hiệu quả, thích hợp cho phụ nữ bị suy giảm nội tiết tiền mãn kinh và mãn kinh.

Với các thành phần chính là tinh chất mầm đậu nành, collagen, nhân sâm, lô hội, thục địa, xuyên khung, bạch thược, đương quy, viên uống Bảo Xuân sẽ giúp tăng cường độ ẩm, cải thiện độ đàn hồi của làn da, bổ sung nội tiết tố nữ estrogen thực vật và cân bằng nội tiết tố, ngăn ngừa các triệu chứng suy giảm estrogen. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng tăng tiết dịch ở âm đạo, tăng ham muốn tình dục, cải thiện làn da và mái tóc, giảm triệu chứng bốc hỏa, mất ngũ, loãng xương.

Tác dụng chính của viên uống Bảo Xuân là cân bằng nội tiết tố nữ nên rất phù hợp với các chị em phụ nữ, đặc biệt là các chị em ở độ tuổi trung niên tiền mãn kinh hoặc mãn kinh, có biểu hiện suy giảm nội tiết tố, muốn cải thiện các vấn đề về da hay tình trạng tóc khô xơ và dễ rụng, suy giảm chức năng sinh lý…

Sản phẩm hiện có bán tại Hệ Thống nhà thuốc Việt:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, Phường 14, Q.4, TP. HCM.

Điện Thoại 08.39561247. Hotline: 01698883456, 0977037676