Tạm biệt quầng thâm với các chăm sóc da vùng mắt đơn giản

Không cần dùng tới các loại mỹ phẩm chính hãng hay kem dưỡng da đắt đỏ tốn kém, chỉ với vài cách chăm sóc da vùng mắt dưới đây các bạn có thể tự tin nói lời tạm biệt với cặp mắt “gấu trúc” rồi, hãy tham khảo ngay nhé.

Cách chăm sóc da vùng mắt bằng vitamin E

Vitamin E là thần dược làm đẹp không còn xa lạ với chị em xưa nay. Bạn chỉ cần dùng một viên nang vitamin E, thoa đều quanh da vùng mắt mỗi tối trước khi đi ngủ, sau 1 thời gian ngắn là đã có thể thấy được sự khác biệt rồi nhé.

Sử dụng khăn lông mềm

Thông thường chúng ta hay mắc sai lầm khi rửa mặt đó là dùng khăn chà xát mạnh, đặc biệt là vùng da xung quanh mắt. Để cải thiện vùng da mắt , bạn cần loại bỏ ngay thói quen xấu này bằng cách sử dụng khăn lông mềm thấm nhẹ nhàng hoặc để da khô tự nhiên nhé.

Uống đủ nước mỗi ngày giúp chăm sóc da vùng mắt hiệu quả

Uống đủ nước giúp chăm sóc da vùng mắt

Mỗi ngày bạn nên uống tối thiểu 2 lít nước bởi việc uống nhiều nước không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn giúp bạn có làn da vùng mắt hoàn hảo, săn chắc và tươi sáng hơn.

Cách chăm sóc da vùng mắt bằng việc massage mắt mỗi ngày

Bạn hãy massage nhẹ nhàng vùng mắt mỗi ngày giúp đôi mắt vừa được thư giãn lại giảm quầng thâm, nếp nhăn, vết chân chim nhé.

Nên ngủ đủ giấc

Cách chăm sóc da vùng mắt tốt nhất là bạn nên ngủ đủ giấc. Việc ngủ ngon và đủ giấc sẽ đảm bảo cho đầu óc được thoải mái, từ đó làn da cũng được cải thiện.

Cách chăm sóc da vùng mắt bằng chế độ  ăn uống

Để bảo vệ da vùng mắt, tốt nhất bạn không nên ăn quá mặn, bởi lượng muối trong cơ thể sẽ tăng lên và nếu lượng nước không được cung cấp đầy đủ thì nó chính là nguyên nhân làm cho da mất đi vẻ đẹp.

Dùng mật ong nguyên chất

Chỉ cần bỏ ra 10 – 15 phút mỗi ngày, dùng mật ong thoa đều quanh vùng mắt sau đó dùng khăn ẩm lau sạch. Vùng da mắt của bạn đã có ngay “diện mạo mới” rồi.

Cách chăm sóc vùng da quanh mắt bằng cách đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ dưa leo giúp làm đẹp da vùng mắt

Bạn hãy dùng dưa leo làm mặt nạ đắp mắt. Việc đắp dưa leo làm giảm bọng mắt, không những thế, dưa leo còn giúp mắt không bị sưng và làm mờ quầng thâm quanh mắt. Chỉ cần đắp dưa chuột ướp lạnh từ 10 – 15 phút mỗi ngày để có làn da mắt mịn màng.

Không quá khó để chăm sóc da vùng mắt phải không các bạn, chúc các bạn thành công!

Xem thêm

Bài tập giảm cân sau sinh mổ cho mẹ tự tin lấy lại vóc dáng