Tám loại Cocktail giúp giảm cân

Tám loại Cocktail giúp giảm cân – Tám loại cocktail bạn có thể thêm vào chế độ giảm cân của mình để nanh chóng có được vóc dáng thon gọn.

Nếu bạn thích thú với những loại nước uống có màu hấp dẫn nhưng đang trong quá trình giảm cân, bạn ngại dùng các loại siro và các loại nước chứa nhiều calo. Http://giamcannhanh.vn mách nhỏ bạn tám loại cocktail giúp bạn giảm cân nhan chóng. 

1. Cocktail Mojito

Cocktail Mojito là loại cocktail được chế biến từ dưa hấu kết hợp với bạc hà và rượu. Loại cocktail này hoàn toàn không dùng đường. Dưa hấu được nghiền nhỏ với lá bạc hà tươi, cho thêm ít rượu, nước tạo bọt. Loại nước cocktail này có lượng calo thấp hơn một nửa so với cocktail bình thường được chế biến có đường. 

2. Cocktail Margarita 

Cocktail Margarita được chế biến từ chanh với rượu tequila. Vị chua nhẹ là lạ của món này rất thích hợp để bạn chế biến cho bữa tiệc cuối tuần với bạn bè mà không sợ ảnh hưởng tới kế hoạch giảm cân. 

Công thức chế biến món này là 2 muỗng rượu tequila, 2 muỗng nước cốt chanh để tạo mùi, lắc khoảng 3 giây rồi cho đá vào và thưởng thức. 

image-thumb-ndt1405134029

3. Cocktail Pina Colada

Cocktail Pina Colada được chế biến từ hỗn hợp sữa dừa, rượu rum, một ít đường, một ít dâu tươi và đá viên lắc đều lên sẽ giúp bạn có được một ly cocktail hấp hẫn cho thực đơn giảm cân. Món này sẽ giúp thực đơn của bạn trông mới mẻ và hấp dẫn hơn rất nhiều lần. 

4. Cocktail Shochu Cosmo

Một ly cocktail shochu cosmo được chế biến theo hương vị Nhật, được làm bằng rượu shochu, một loại rượu có hương vị rất nhẹ và chỉ chứa khoảng 35 calo.

Ngoài ra loại rượu này ra, loại cocktail này còn có kết hợp chanh và nước ép quả việt quất. Loại cocktail này chỉ chứa lượng calo bằng 1 nửa lượng calo trong Cosmo truyền thống.

5. Cocktail Berry Daiquiri

Đây là loại cocktail được chế biến từ dâu tây còn tươi hoặc đông lạnh đều được, cho thêm rượu rum và một ít cà phê stevia để tạo độ ngọt cho cocktail. Lưu ý là không dùng đường để chế biến khi bạn đang thực hiện chế độ giảm cân nhé!

6. Cocktail Bellini

Cocktail Bellini được chế biến bằng đào ngọt, kết hợp với rượu sâm banh sẽ cho bạn loại đồ uống hấp dẫn giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, bạn sẽ giảm cân nhanh chóng hơn. 

7. Cocktail Fusion 

Biến tấu cocktail fusion có hương vị châu Á được kết hợp với vodka gừng và nước chanh sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

8. Cocktail  Collins cỏ chanh

Loại cocktail này hoàn toàn không chứa đường, không siro. Độ ngọt của cocktail này được tạo nhờ việc thay rượu gin bằng vodka vani. Cocktail này được chế biến có sự kết hợp của nước chanh và bạc hà. 

9. Lưu ý giúp hạn chế calo khi chế biến cocktail

Khi chế biến cocktail cho chế độ giảm cân bạn hãy chế bằng trái cây tươi thay vì các hỗn hợp siro. 

Hãy dùng nước tạo bọt không calo, đừng dùng nước ngọt. Cocktail được chế biến với ít nguyên liệu thì sẽ hạn chế được calo

Không cho thêm rượu nặng mùi vì nó làm tăng gấp đôi lượng calo trong cocktail.

Mách bạn:Viên giảm cân Everyday Super (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân Everyday Super) chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể, hỗ trợ giảm lớp mỡ tích tụ lâu năm, đặc biệt thích người cho cả nam và nữ. Giảm 5-10kg trong tháng đầu sử dụng.

Chúc bạn giảm cân thành công.