Tăng cân hoàn hảo với nấm men, bạn biết chưa ?

Men là một phân loại rộng của vi khuẩn nấm mà đôi khi được sử dụng trong chế biến thực phẩm và dinh dưỡng của con người. Men được gọi là Saccharomyces cerevisiae (S. cerevisiae) hoặc men bia, thường được sử dụng như là một bổ sung vitamin B cho người theo một chế độ ăn chay nghiêm ngặt. Nó cung cấp một quang phổ của các hợp chất dinh dưỡng và tạo điều kiện tăng cân.

Tăng cân

Men bia là một bổ sung dinh dưỡng tạo điều kiện cho tăng cân. Nhiều vận động viên thể hình đã sử dụng nó cho mục đích này, cũng như có những người sử dụng S. cerevisiae sau hóa trị và rối loạn ăn uống để hồi phục hấp thụ dinh dưỡng.

men-bia 

Trung tâm Y tế Maryland thừa nhận rằng men bia chứa nhiều vi chất dinh dưỡng lành mạnh, chẳng hạn như các vitamin và khoáng chất. Đây cũng là một nguồn tiềm năng của protein. Các nhà sản xuất bổ sung 2 muỗng canh S. cerevisiae chứa 14 gram protein để phục vụ cho việc sản xuất bia của mình.

Men bia không có hàm lượng calo cao. Mặc dù men bia có thể giúp cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho sức khỏe và năng lượng tổng thể, nhưng một lượng nhỏ crom trong bia cũng có thể dẫn tới việc giúp giảm cân.

Tuy nhiên thực tế cho thấy, việc dùng nhiều bia sẽ làm bạn tăng cân nhưng nếu lạm dụng, vòng eo của bạn sẽ to hơn rất nhiều so với bình thường rất nhiều.

Bí quyết tăng cân nhanh an toàn và hiệu quả

Superior weight gain chính là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất không hề có tác dụng phụ giúp bạn có được một thân hình lý tưởng, đầy đặn hàng đầu của Mỹ, được mọi người tin dùng hiện nay

Superior Weight Gain có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời cải thiện khả năng trao đổi chất, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng để cơ thể dễ dàng tiếp nhận những dưỡng chất hữu ích hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.
​ Superior Weight Gain có tác dụng thanh lọc, giải độc tố đào thải những chất béo độc hại cho cơ thể để luôn khỏe mạnh, ăn ngon ngủ ngon hơn tạo tiền đề vững chắc để dễ dàng tăng cân tăng cơ.
superior weight gain
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến sản phẩm Tại Đây