Thể thao đồng đội giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Bạn có tin rằng thể thao đồng đội có thể giúp bạn giảm cân không? Thể thao đồng đội không chỉ giúp bạn giải trí, nâng cao sức khỏe mà còn giúp bạn có một vóc dáng hoàn hảo đấy.

Bạn muốn giảm cân nhanh chóng thì bắt đầu từ bây giờ hãy chọn cho mình một môn thể thao đồng đội và dưới đây là một số gợi ý về 3 môn thể thao đồng đội dành cho bạn.

  1. Bóng rổ

Bóng rổ là môn thể thao đối kháng trực tiếp giữa 2 đội, mỗi đội có 5 người. Một trong những môn thể thao mang lại cho bạn sự dẻo dai, phấn chấn, hoạt bát, nhanh nhẹn, kĩ thuật, khéo léo, sức mạnh, sức bật, sức bền… Khả năng chịu đựng va chạm của bạn sẽ tốt hẳn, thân hình trở nên cứng cáp, con người bạn sẽ luôn khoẻ mạnh, cân bằng, phản ứng tốt.

bong_ro

Chơi bóng rổ đòi hỏi cơ tay, cơ chân, cơ vai hoạt động liên tục và kết hợp với nhau để dằn bóng, ném bóng. Chính những động tác diễn ra liên tục như vậy nên khiến người chơi ra nhiều mồ hôi, cơ bắp tăng lên, cơ thể săn chắc đặc biệt là vai và chân, giảm cân hiệu quả. Theo các chuyên gia thể thao, chơi bóng rổ 1 giờ có thể đốt cháy 630 đến 750 calo. Ngaoì ra, bóng rổ cũng giúp bạn giảm căng thẳng, giảm stress rất hiệu quả.

  1. Bóng đá

Bóng đá được xem là môn thể thao phổ biến nhất và được xem là môn “thể thao vua”. Bóng đá được nhiều người ưa thích, là môn thể thao không phân biệt tuổi tác hay giới tính. Luật chơi cũng đơn giản, lại ích tốn kém và tham gia được nhiều người. Muốn giảm cân nhanh và rèn luyện thể chất cũng như tính dẻo dai cho cơ thể thì tốt nhất bạn nên chọn môn thể thao này.

Theo các nhà khoa học, thường xuyên chơi bóng đá sẽ làm tăng mật độ xương, giảm nguy cơ gãy và nứt xương, tạo sự cân bằng cho cơ thể và làm tăng sức mạnh rõ rệt. Bóng đá có tác động mạnh lên các cơ tạo sự săn chắc, khỏe khoắn cho cơ bắp của người tập. Đặc biệt môn thể thao này thích hợp cho cả trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn…

  1. Bóng chuyền

Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả và rèn luyện sức khỏe bằng bộ môn này thì tốt nhất bạn nên chơi với một tinh thần giải trí thay vì chơi theo kiểu cạnh tranh, thắng thua. Theo ông Pete Waite, bóng chuyền không chỉ là môn thể thao đồng đội giải trí thú vị mà nó còn là thú tiêu khiển tích cực cho các bạn trẻ chơi và mở rộng mối quan hệ. Không những thế những động tác đối kháng, chạy nhảy sẽ rất có lợi cho việc phòng chống bệnh ung thư, tim mạch, tiểu đường, tăng sức đề kháng. Bóng chuyền làm tăng thêm sự phối hợp ăn ý hay tinh thần đoàn kết khi chơi.

Nếu bạn đã tham gia một môn thể thao đồng đội thì hãy tiếp tục theo đuổi vì những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe của bạn, cũng như giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng để lấy lại vóc dáng. Còn nếu bạn đang chăm chỉ tập luyện giảm cân một mình thì hãy thay đổi bằng cách tham gia thể thao đội nhóm sẽ có rất nhiều bất ngờ và thú vị dành cho bạn.

Mách bạn:Viên giảm cân Everyday Super (hay người dùng vẫn thường gọi là thuoc giam can Everyday Super) chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể, hỗ trợ giảm lớp mỡ tích tụ lâu năm, đặc biệt thích người cho cả nam và nữ. Giảm 5-10kg trong tháng đầu sử dụng.

Chúc bạn thành công!