Thiết kế bao bì hộp rượu theo phong cách Châu Âu

Ngành công nghiệp rượu luôn tồn tại và phát triển cực mạnh ở Châu Âu từ nhiều thế kỷ. Tại Việt Nam, ngành công nghiệp rượu cũng phát triển gần đây. Tuy nhiên, khi nhìn vào mẫu mã thiết kế, chúng ta dường như cảm thấy một trời một vực. Trong bài viết này chúng ta tham khảo một số mẫu thiết kế hộp rượu theo phong cách châu âu.

Những thiết kế hộp rượu từ Châu Âu luôn mang lại sự sang trọng và lịch lãm.

Ở bài viết trước, chúng tôi đã viết về đề tài in hộp cứng – hộp cao cấp. Bạn có thể theo dõi sơ qua về một số thông tin tại mục báo giá in. Vì các thiết kế hộp rượu cũng xuất phát từ nền tảng thiết kế hộp giấyhộp cao cấp. Trong các loại hộp cứng thì hộp rượu là một trong những thiết kế sang trọng nhất.

Dưới đây chúng ta cùng tham khảo một số mẫu mã thiết kế hộp rượu theo chất liệu hộp giấy hoặc hộp cao cấp.

hộp cao cấp rượu châu Âu

 

Đây là một thiết kế hộp rượu khá đơn giản của đơn vị intBox. Hộp rượu đựng trong hộp giấy màu đen. Màu rượu màu đỏ trên nền đen làm tăng cảm xúc cho người dùng.

hộp cao cấp rượu châu Âu

 

Trái với màu đen của thiết kế trên, mẫu thiết kế hộp rượu này sử dụng màu trắng. Mang đến sự nhẹ nhàng như độ cồn của nó. Mỗi một màu sắc đều mang một sắc thái khác nhau. Trong lĩnh vực thiết kế in ấn cũng vậy, màu đen thì mạnh mẽ hơn. Còn màu trắng thì nhẹ nhàng hơn. Các sản phẩm thiết kế in ấn cũng tùy vào màu sắc và ý nghĩa mà thiết kế hợp lý.

hộp cao cấp rượu châu Âu

 

Kết hợp với hộp giấy thường là túi giấy để đựng chai rượu. Sản phẩm rượu màu vàng, nhãn chai cũng màu váng toát lên sự sang trọng quý tộc. Mẫu in túi giấy màu Golden sậm để tạo sự thanh tao trong cái quý tộc. Trong ngành thiết kế in ấn, các mẫu in túi giấy đựng rượu thường được trang trí thêm sợi dây nối khá đẹp mắt.

hộp cao cấp rượu châu Âu

 

Còn đây là mẫu chụp thiết kế hộp rượu XO. Một sản phẩm tuyệt hảo, vô cùng đắc tiền. Dĩ nhiên những sản phẩm như vậy không thể để trong hộp giấy mà phải dùng hộp cứng cao cấp. Bên trong nó là lớp vãi nhung làm tăng phần quý tộc của sản phẩm.

hộp cao cấp rượu châu Âu

 

Trong một số trường hợp đặc biệt thì mẫu in ấn hộp cứng hộp rượu kèm bên trong nó dụng cụ mở rượu. Đặc biệt là dòng rượu vang thượng hạng.

Qua bài viết này, hy vọng các bạn có thêm thông tin về phong cách thiết kế hộp rượu để có thể thiết kế cho mình một sản phẩm hộp rượu thật đẹp.

Công ty TNHH Bao Bì Giấy Hoàng Vương luôn đồng hành cùng quý công ty trong hành trình tìm kiếm sáng tạo, tìm kiếm sự khác biệt đổi mới.

Sự thành công của bạn là thành quả và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục sáng tạo hơn nữa.

Địa chỉ : 10/6C Đường Số 10, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

ĐTDD : Mr. Hong Son – 0908.863.965

ĐT: 08.62696129 – 08.22481926 – FAX: 08.62696032

E-mail :havupackage@gmail.com – Website: www.hopcungcaocap.vn